01:45 05/12/2019
​NTMT Hoàng Thanh Thúy mang tác phẩm Cá sấu chúa đến với Ocean Hair 2019
Thể hiện tính cách thông qua mỗi tác phẩm bản thân sáng tạo, NTMT Thanh Thúy lại cống hiến cho khán giả một tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao trên sân khấu Ocean Hair 2019.
Sự trở lại của Ocean Hair 2019 một lần nữa khẳng định danh tiếng và uy tín của một chương trình lớn ngành tóc tại Hải Phòng mang tên Ocean Hair. Mùa giải thứ 2 của hair show, chương trình tiếp tục nhận được sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell và nhà phân phối Mỹ phẩm Hoàng Anh. Tại Ocean Hair 2019, NTMT Thanh Thúy mang đến phần trình diễn đỉnh cao mang tên Cá sấu chúa. Khán giả trầm trồ, các thành viên hội đồng nghệ thuật đánh giá rất cao về tác phẩm của NTMT Thanh Thúy.

Được biết đến là nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Hải Phòng, với chủ đề về đại dương, NTMT Thanh Thúy lựa chọn sáng tạo nên một tác phẩm mang tên Cá sấu chúa thể hiện con người, tính cách của chính mình trong tác phẩm. Tác phẩm nghệ thuật quan trọng nhất là cái hồn mà NTMT Thanh Thúy lại khéo léo truyền tải được cái hồn cần có trong tác phẩm của mình. Đó là sự khẳng định của chị về tài năng, về kỹ thuật và sự sáng tạo không biên giới với thiết kế tạo mẫu tóc.

Tại Ocean Hair 2019, NTMT Thanh Thúy cùng thương hiệu cũng xuất sắc nhận được giải thưởng Top salon vàng uy tín và chất lượng 2020. Đây sẽ là nguồn động lực để chị cùng thương hiệu phát triển trong tương lai. Nhận được sự ủng hộ của khách hàng, nhà sáng lập thương hiệu được đánh giá cao bằng nhiều tác phẩm trình làng thành công, những gì mà NTMT Thanh Thúy đạt được trong tương lai nhận được sự mong chờ.
 

Hair Idol 2016