11:25 07/10/2017
NTMT Hoàng Mai – Khi đam mê là không có giới hạn
Khi chúng ta xuất hiện trên đời này, đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải đối mặt với đầy rẫy những chông gai và thử thách. Nhưng điều đó chỉ thực sự khó khăn khi ta chấp nhận cuộc sống hiện tại. Thay vì vượt qua, lựa chọn đam mê để theo đuổi như NTMT Hoàng Mai đã từng làm. Một người phụ nữ bản lĩnh, giỏi giang, không chỉ giàu kinh nghiệm sống mà chị còn là người giàu trải nghiệm, thấu hiểu với đời, với nghề.

NTMT Hoàng Mai là một “cây kéo” sở hữu nhiều năm thâm niên trong nghề tóc


"Khi đam mê là không có giới hạn" chính là quan niệm làm nghề bấy lâu nay của NTMT Hoàng Mai


Khéo léo, tận tâm và chuyên nghiệp là phần đa những lời nhận xét của khách hàng khi nói về NTMT Hoàng Mai​

 
Nếu như đã một lần nào đó lựa chọn địa chỉ 82 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa thì chắc hẳn chẳng ai có thể quên được hình ảnh của “cô chủ” luôn tận tâm, giàu tâm huyết với khách hàng. Người mà báo Tocvasao đang nhắc đến đây không ai khác chính là NTMT Hoàng Mai. Là một “cây kéo” sở hữu nhiều năm thâm niên trong nghề tóc, hiện nay NTMT Hoàng Mai còn được biết đến với vai trò quản lí của TÓC ĐẸP HOÀNG MAI – địa chỉ làm đẹp “có tiếng” ở Hà thành. Không những thế, vừa mới đây, NTMT Hoàng Mai còn được được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Kéo vàng nghệ thuật” của sự kiện Oscar for hair 2017. Oscar for Hair 2017 – sự kiện danh giá, tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc của ngành tóc Việt Nam đương đại.
 
Mặc dù có tay nghề vững vàng nhưng NTMT Hoàng Mai vẫn đang từng ngày học hỏi, nâng cấp, cập nhật thêm nhiều kiến thức mới nhất để phục vụ cho khách hàng


TÓC ĐẸP HOÀNG MAI khang trang tại 82 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

 
Với những năm kinh nghiệm trong nghề tóc, NTMT Hoàng Mai từ sớm đã xây dựng được hình ảnh cá nhân cũng như thương hiệu riêng của mình. Khéo léo, tận tâm và chuyên nghiệp là phần đa những lời nhận xét của khách hàng khi nói về NTMT Hoàng Mai. Mặc dù có tay nghề vững vàng nhưng không vì thế mà NTMT Hoàng Mai ngủ quên trong thành công hiện tại. Được biết, chị vẫn đang từng ngày học hỏi, nâng cấp, cập nhật thêm nhiều kiến thức mới nhất để phục vụ cho khách hàng. Tò mò về quan điểm làm nghề của NTMT Hoàng Mai, chúng tôi may mắn được lắng nghe những chia sẻ từ chị: “Kể từ khi làm nghề đến nay tôi vẫn luôn quan niệm Khi đam mê là không có giới hạn. Đam mê nghề tóc chính là nguồn động lực, cảm hứng tạo nên tôi hôm nay. Khi có đam mê tôi quyết cháy hết mình cho công việc, khi đam mê tôi đủ tự tin để vượt qua những hành trình gian nan, khi đam mê tôi có thể phá bỏ mọi giới hạn để có thể chạm tới đỉnh cao của thăng hoa nghệ thuật”.
 





Phải chăng các cô gái chàng trai đang bị mê hoặc bởi bàn tay tài hoa của NTMT Hoàng Mai
 
Hi vọng với thành công sẽ không phụ công lao và nhiệt huyết của người nghệ sĩ tóc thực thụ như NTMT Hoàng Mai. Hãy cũng dõi theo và ủng hộ cho chị tại Oscar for Hair 2017 nhé. 

Hair Idol 2016