13:30 27/08/2017
NTMT Hoàng Hà: “Làm việc thiện cho tôi động lực theo đuổi hoài bão”
Không chỉ là một người phụ nữ độc lập, tài ba, chị Hoàng Hà (quản lí Salon Hoàng Hà Hair Spa) còn được nhiều người biết đến với vai trò là một nhà tạo mẫu tóc, một tấm gương cho tấm lòng giàu nhân ái.
Những hoạt động từ thiện bên cạnh mang lại nhiều niềm vui, tình yêu vào cuộc sống, nó còn mang lại cả động lực cho chị tiếp tục theo đuổi hoài bão của mình. Chị Hoàng Hà chia sẻ.

NTMT Hoàng Hà là một "cây kéo" đầy tâm huyết với nghề
 
Tham gia mỗi hoạt động thiện nguyện chị lại có cơ hội gặp gỡ với những hoàn cảnh khó khăn, điều đó càng giúp chị nhận thấy bản thân mình thật may mắn để cố gắng phấn đấu nhiều hơn. Mặc dù bận rộn với nhiều công việc làm nghề cũng như kinh doanh những chị vẫn luôn ưu tiên dành thời gian cho các hoạt động có ý nghĩa.


Các tác phẩm của NTMT Hoàng Hà đều dành được sự hài lòng của đông đảo khách hàng
 
Được biết, chị Hoàng Hà hiện nay đang đảm nhiệm vai trò quản lí Hoàng Hà Hair Spa, một điểm đến lí tưởng của những cô nàng yêu mến cái đẹp ở TP Thanh Hóa. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của nhiều chị em, đến đây khách hàng có cơ hội trải nghiệm những gói làm tóc phục hồi, chăm sóc chuyên sâu ngoài ra còn được hưởng các gói dịch vụ chăm sóc da toàn diện đầy hấp dẫn. Với phương châm hoạt động chuyên nghiệp và sáng tạo, Salon Hoàng Hà Hair Spa  luôn tạo ra môi trường làm việc lí tưởng cho nhân viên, mang đến khách hàng các dịch vụ tốt nhất và có trách nhiệm với cộng đồng.

Salon Hoàng Hà Hair Spa đang là điểm đến lí tưởng của nhiều cô gái yêu cái đẹp
 
Song hành với việc phát triển thương hiệu, mỗi năm NTMT Hoàng Hà ý thức được trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng, xã hội. Gần đây nhất là chuyến đi cắt tóc từ thiện ở vùng cao với sự tham gia đông đảo của nhân viên trong hệ thống salon. Chị Hoàng Hà cho biết mọi người rất hứng thú với hoạt động và mong muốn chị tổ chức thêm nhiều chương trình tuyệt vời như này nữa trong tương lai.


Các dịch vụ phun xăm mày, môi đang là một trong những dịch vụ hot tại Salon Hoàng Hà Hair Spa
 
Chính vì những cống hiến đầy ý nghĩa mang tính nhân văn và không biết mệt mỏi ấy, đã giúp NTMT Hoàng Hà cũng như tập thể Salon Hoàng Hà Hair Spa nhiều năm qua luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng, đó cũng chính là động lực quý báu để cho Salon nói chung, NTMT Hoàng Hà nói riêng tiếp tục nỗ lực, phát triển để gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới. 

Hair Idol 2016