12:46 04/10/2019
NTMT Hoài Sen – Đam mê, cống hiến hết mình vì sự nghiệp
Tài năng, kinh nghiệm và nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người với tay nghề kỹ thuật của bản thân là những gì mà NTMT Hoài Sen làm được sau hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng công việc thiết kế tạo mẫu tóc.
NTMT Nguyễn Thị Hoài Sen hay còn được nhiều người biết đến với cái tên Hoài Sen. Chị là một trong những cây kéo tài năng của ngành tóc Việt với những dấu ấn đậm nét trong nghề. Trong suốt 21 năm đồng hàng cùng sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, NTMT Hoài Sen đã không ngừng nỗ lực cố gắng phát triển tay nghề của bản thân.

NTMT Hoài Sen luôn nỗ lực hết mình để mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng 

Đa dạng lứa tuổi lựa chọn thương hiệu của NTMT Hoài Sen để làm đẹp, sự khẳng định từ phía khách hàng là động lực để chị phát triển 

Bắt đầu vào nghề từ năm 1998, thiết kế tạo mẫu tóc  thời điểm đó bắt đầu có sự chuyển hướng lớn, rất nhiều thương hiệu tóc bắt đầu ra đời và nhanh chóng tạo uy tín trong ngành tóc cả nước. NTMT Hoài Sen bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã tham gia học tập, rèn luyện tất cả những kiến thức về nghề. Chị có thời gian tham gia đào tạo tại Vinh và Hà Nội với các bậc thầy trong ngành tóc để nâng cao và mở rộng kiến thức của bản thân.

Mỗi tác phẩm của NTMT Hoài Sen người ta đều nhìn thấy trong đó là sự đầu tư sáng tạo của chị. Các màu nhuộm tóc được hòa trộn khéo léo, thiết kế kiểu dáng bắt kịp hot trend của làng tóc thế giới, tất cả tạo nên một tác phẩm hoàn hỏa khiến khách hàng và giới chuyên gia không khỏi trầm trồ, thán phục.

Một vài sản phẩm của NTMT Hoài Sen 

Tất cả kiến thức và kỹ năng NTMT Hoài Sen học được trong 21 năm làm nghề được chị áp dụng phát triển salon Hoài Sen. Đây là địa chỉ làm đẹp được khách hàng tại Thanh Chương yêu thích và tin tưởng. Tọa lạc tại số 9, thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, salon Hoài Sen dẫn đầu về chất lượng làm đẹp tại đây. Với kinh nghiệm tạo mẫu tóc chuyên nghiệp 21 năm , các dòng sản phẩm được NTMT Hoài Sen sử dụng tại salon phải vượt qua những tiêu chuẩn làm đẹp khắt khe nhất. Khách hàng đến với salon Hoài Sen hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm một góc con người cho các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại đây.

Salon Hoài Sen tại Thanh Chương 

Tấp nập khách hàng đến làm đẹp tại Hoài Sen 

21 năm một chặng đường đủ dài  để NTMT hoài Sen khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm của một chuyên gia tạo mẫu tóc. “Đam mê yêu nghề mà mình ₫ã chọn và cống hiến hết mình vì nghề nghiệp” là những như ntmt này khẳng định.
Salon Hoài Sen
Địa chỉ: số 9, thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương

Hair Idol 2016