12:06 30/09/2017
NTMT Hoa Nguyễn xứng đáng danh hiệu Nghệ sĩ ngành tóc 2017
Từng làm cả khán phòng trầm trồ khen ngợi trong Hair Show Top Of Beauty 2017 với màn trình diễn ấn tượng cùng vũ đạo đẳng cấp, NTMT Hoa Nguyễn - Quán quân Top Of beauty một lần nữa nâng cao chiếc cúp danh giá cho danh hiệu Nghệ sỹ ngành tóc sự kiện Hair awards 2017.
Với sứ mệnh tìm ra những nghệ sĩ tài năng của ngành tóc Việt, Hair awards 2017 đã luôn tích cực trong việc chủ động khám phá, tìm hiểu ra các nhân tố tiềm ẩn của ngành tóc trong suốt thời gian chương trình khởi chạy. Theo tiêu chí dựa trên số lượt bình chọn trực tuyến và sự đánh giá của Hội đồng nghệ thuật, thuận theo kết quả tổng kết thu về, Ban tổ chức đã sớm tìm ra được những gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị “Nghệ sĩ ngành tóc”  2017. Đặc biệt gây tiếng vang hơn cả chính là màn trao giải đầy ấn tượng thuộc về NTMT Hoa Nguyễn.
 
NTMT Hoa Nguyễn ngập tràn hạnh phúc trong giây phút đón nhận danh hiệu "Nghệ sĩ ngành tóc" 2017


NTMT Hoa Nguyễn nhận lời phỏng vấn của truyền hình đến ghi hình sự kiện Hair awards 2017

 
Bén duyên với nghề tóc khi tuổi đời còn khá trẻ thế nhưng NTMT Hoa Nguyễn đã nhanh chóng gây dựng được “tên tuổi” của mình bằng một loạt các giải thưởng danh giá nghề tóc. Phải nói những đóng góp tích cực trong suốt thời gian qua của NTMT Hoa Nguyễn không ai có thể phủ nhận được. Ghi dấu trong tâm trí khách hàng bởi cái tâm làm nghề và phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, NTMT Hoa Nguyễn là một số ít những gương mặt nhận được sự ưu ái của nhiều khách hàng đến vậy. Cụ thể đó chính là hàng ngàn số lượt bình chọn gửi về BTC, đây là một thành quả xứng đáng dành cho người thợ tóc giàu nhiệt huyết như NTMT Hoa Nguyễn. Và giải thưởng “Nghệ sĩ ngành tóc” 2017 năm nay nếu thiếu vắng “tên tuổi” của NTMT Hoa Nguyễn quả là một thiếu xót lớn cho sự kiện Hair awards.
 
NTMT Hoa Nguyễn lỗng lẫy trong trang phục sang trọng tham dự sự kiện Hair awards 2017
 
Trong khoảnh khắc xúc động nhận giải, NTMT Hoa Nguyễn chia sẻ: “Lựa chọn nghề tóc là quyết định mà tôi chưa bao giờ hối hận. Và đến hôm nay cũng vậy, tôi thật sự biết ơn những người thầy, những người bạn đã luôn đồng hành cùng tôi trên mọi bước đường chông gai và hơn hết là những người khách hàng đã luôn trao trọn niềm tin cho Hoa Nguyễn. Đây sẽ là nguồn động lực quý báu đế cho tôi sẽ  ngày càng phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn đem tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Hair Idol 2016