17:24 03/01/2018
NTMT Hoa Nguyễn khai trương Salon Hoa Tóc Mây tại Quảng Ninh
Ngày 10/1/2018 sắp tới, Salon Hoa Tóc Mây của “Nghệ sĩ ngành tóc” Hoa Nguyễn sẽ chính thức đi vào hoạt động và giảm giá mạnh cho tất cả các dịch vụ đến 30%.

Thiết kế chính thức của Salon Hoa Tóc Mây sắp tới sẽ "trình làng"
 
Với phương châm “vẻ đẹp của bạn là sứ mệnh của chúng tôi” , Salon Hoa Tóc Mây hứa hẹn là một địa chỉ làm đẹp tuyệt vời cho những ai yêu cái đẹp đất Quảng Ninh. Được biết, đây chính là “đứa con tinh thần” của nhà tạo mẫu tóc tài ba Hoa Nguyễn, người xuất sắc đạt danh hiệu “Nghệ sĩ ngành tóc” 2017 trong sự kiện vinh danh NTMT Việt – Hair Awards 2017. Chị mong muốn xây dựng Salon Hoa Tóc Mây không chỉ là nơi làm đẹp tin cậy mà còn là địa chỉ đào tạo nghề mang đến chất lượng tốt nhất.
 
NTMT Hoa Nguyễn từng gây tiếng vang với danh hiệu Quán quân Top Of beauty


NTMT Hoa Nguyễn ghi dấu trên sân khấu 
Hair Show Top Of Beauty 2017với màn trình diễn ấn tượng cùng vũ đạo đẳng cấp
 
Ngoài những ưu điểm như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian bài trí rộng, đẹp, nội thất đầu tư các thiết bị tối tân,  Salon Hoa Tóc Mây còn có lợi thế là các sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng. Hầu hết các dịch vụ tại Salon Hoa Tóc Mây đều được niêm yết với giá cả phải chăng, phù hợp cho mọi các đối tượng khách hàng.
 
Tại sự kiện Hair awards 2017, NTMT Hoa Nguyễn đã khiến người hâm mô bất ngờ khi được xướng tên trong danh hiệu "Nghệ sĩ ngành tóc"

Nhân dịp khai trương, Salon Hoa Tóc Mây hiện đang triển khai ưu đãi hấp dẫn giảm giá mạnh đến 30% cho tất cả các dịch vụ từ tóc, móng nghệ thuật đến phun xăm thẩm mỹ. Nếu đang có dự định thay đổi phong cách đón Xuân 2018 thì mau đến Salon Hoa Tóc Mây vào ngày 10/1 sắp tới để hưởng ưu đãi ngay thôi
 
NTMT Hoa Nguyễn được ngành tóc Việt biết là một "cây kéo gạo cội" trong ngành


Không chỉ tâm huyết với nghề, NTMT Hoa Nguyễn còn chinh phục khách hàng bởi sự tận tình, chu đáo


Hé lộ một góc không gian tại Salon Hoa Tóc Mây sẽ được đi vào hoạt động sắp tới

 
Salon Hoa Tóc Mây
Hotline: 0936 771 898
Địa chỉ: đường Cốt Tô, Ba Lan, Giếng Đáy, Tp Hạ Long, Quảng Ninh
 

Hair Idol 2016