00:16 05/11/2019
​NTMT Hồ Ngọc Vũ nhận đề cử vinh danh Nghệ nhân bàn tay vàng ngành tóc tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020
Chàng trai của ngành tóc Gia Lai chắc chắn sẽ làm nên chuyện tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Peiku trong năm tới với những gì thể hiện được trong những năm gắn bó với nghề.
Với tinh thần hướng về tổ nghiệp ngành tóc, là một dịp để anh em ngành tóc cả nước nhìn lại một năm phát triển, lễ giỗ tổ ngành tóc được các nhà tạo mẫu tóc cả nước hướng về mỗi dịp đầu năm. Năm 2020, lần đầu tiên ngành tóc Pleiku Gia Lai sẽ tổ chức một lễ giỗ tổ đẳng cấp và chuyên nghiệp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Karseell và nhà phân phối Khánh Ly. Sự kiện hứa hẹn sẽ là chương trình văn hóa – xã hội được quan tâm tại Pleiku – Gia Lai. Với các hạng mục vinh danh được Bộ văn hóa thể thao và du lịch công nhận trong fomat tổ chức càng làm Lễ giỗ tổ ngành tóc thêm ý nghĩa. NTMT Hồ Ngọc Vũ chính thức xuất hiện tại đề cử vinh danh Nghệ nhân Bàn tay vàng khiến cuộc tranh tài đến với ngôi vị cao quý nền càng thên hấp dẫn.


Với tình yêu và niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Hồ Ngọc Vũ không ngừng tạo nên những tác phẩm tóc mang tính nghệ thuật và sự sáng tạo cao. Bằng lòng nhiệt huyết với nghề, NTMT Hồ Ngọc Vũ đã cố gắng, nỗ lực học tập, tích lũy kiến thức. Anh tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp tại các tỉnh thành phố lớn có ngành tóc phát triển để học hỏi kinh nghiệm làm nghề, quy cách quản lý.


Sau thời gian học hỏi, khi nhận thấy bản thân đã có thể tự điều hành và phát triển một thương hiệu cá nhân, NTMT Hồ Ngọc Vũ đã sáng lập nên thương hiệu Vũ Ten Thất, phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng tại Gia Lai và nhiều tỉnh thành lân cận. Sự phát triển vượt bậc của thương hiệu sau 6 năm là thành quả lớn nhất mà anh đạt được. Mỗi lời khen, sự động viên của khách hàng chính là nguồn động lực để NTMT Hồ Ngọc Vũ phát triển thương hiệu cá nhân, mở mang kiến thức để phục vụ khách hàng tốt nhất.



Hướng tới giải thưởng vinh danh danh giá tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku, NTMT Hồ Ngọc Vũ ở thời điểm hiện tại đang nỗ lực và cố gắng hết mình. Anh mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả, khách hàng và các thành viên hội đồng nghệ thuật cho giải thưởng danh giá này.

Salon Vũ Ten Thất
195 Trần Qúy Cáp - phường Yên Đỗ - Pleiku- Gia Lai

Hair Idol 2016