20:01 01/05/2019
NTMT Hồ Hữu Nghĩa – Thành công từ nỗ lực và cố gắng
Là cây kéo xuất sắc của ngành tóc Cần Thơ, NTMT Hồ Hữu Nghĩa chứng minh sự thành công của bản thân hoàn toàn dựa trên thực lực và sự cố gắng của anh.
Trình diễn ấn tượng trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc lớn nhất ngành tóc Long Xuyên – An Giang trong hơn một thập kỷ qua và xuất sắc nhận được bằng vinh danh xứng đáng có lẽ là thành tích ấn tượng nhất mà NTMT Hồ Hữu Nghĩa nhận được sau nhiều năm theo đuổi con đường làm tóc. Từng bước khẳng định tài năng và uy tín của bản thân với ngành làm đẹp, NTMT Hồ Hữu Nghĩa cho thấy khả năng vượt trội của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp này sau nhiều năm gắn bó và được đào tạo bài bản với nghề. Thành công đến từ sự tin tưởng của khách hàng với tay nghề điêu luyện, nhận được sự nể phục và ngưỡng mộ từ phía đồng nghiệp trong nghề với những mẫu tóc thiết kế đỉnh cao như vậy.

NTMT Hồ Hữu Nghĩa trình diễn ấn tượng trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Nhà sư phạm Đức Oscar trao tặng bằng vinh danh cho NTMT Hồ Hữu Nghĩa 


Sinh ra tại Hậu Giang và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, sau thời gian xuất ngũ năm 2008, anh đã trải qua nhiều nghề như buôn bán vỉa hè , kinh doanh quần áo , quán ăn , tài xế , đầu bếp,...và nghề tóc là nghề mà anh tình cờ theo đuổi và càng ngày càng cảm thấy đam mê vô cùng. Vinh K5 chính là người thầy truyền cho NTMT Hồ Hữu Nghĩa ngọn lửa mãnh liệt hơn để anh có được vinh quang của ngày hôm nay. “Được học chữ TÂM của thầy tôi cảm thấy mình tự tin hơn trong những đường kéo , kĩ năng mà thầy truyền dạy . Và đến nay tôi đã lập nghiệp và thành công tại Cần Thơ” – NTMT Hồ Hữu Nghĩa chia sẻ .

 Nhà sư phạm Vinh K5 trao bằng tốt nghiệp cho NTMT Hồ Hữu Nghĩa

Anh tự tin sải bước trên thảm đỏ của sự kiện lớn nhất ngành tóc Long Xuyên - An Giang vừa qua 

Đỉnh cao nghệ thuật cắt tóc được anh trình diễn trên sân khấu 



Mỗi kiểu tóc, mỗi thiết kế đều mang những dấu ấn cá nhân riêng biệt mà người ta chỉ nhìn thấy ở NTMT Hồ Hữu Nghĩa. Dưới sự quản lý của anh, thương hiệu làm đẹp Hồ Nghĩa cũng đang có những bước tiến lớn trong nghề. Nhiều người khẳng định thương hiệu này sẽ còn phát triển hơn trong tương lai với tiềm năng của nó. Giải thưởng mà NTMT Hồ Hữu Nghĩa đạt được tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang sẽ là động lực để anh phát triển thương hiệu cũng như khẳng định bản thân trên chặng hành trình tiếp theo của ngành tóc.

Hair Idol 2016