23:58 03/08/2022
NTMT Hào Băng – Tay kéo tài hoa gây ấn tượng với tác phẩm độc nhất
Tocvasao.net – Tham dự chương tầm cỡ hàng đầu ngành tóc quốc tế Freedom To Be Collection X Vietnam 2022, NTMT Hào Băng tự hào khi được vinh danh tại hạng mục Top 100 Tay kéo thế kỷ.


NTMT Hào Băng – Tay kéo tài hoa gây ấn tượng với tác phẩm độc nhất


Được biết đến là nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc An Giang, Hào Băng rất vinh dự khi nhận được đề cử và vinh danh trong Top 100 Tay kéo thế kỷ tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Đây là thành tựu đánh dấu cho thành công trên chặng đường chinh phục thành công của NTMT Hào Băng. Anh cho biết bản thân đã rất vui mừng khi đạt được thành tích ấn tượng này.
 

 Nhiều năm đồng hành cùng nghề, gian khổ và thử thách rất nhiều nhưng anh vẫn luôn nỗ lực từng ngày để khẳng định thương hiệu bản thân trong lĩnh vực làm đẹp đầy cạnh tranh như làm tóc. Ở đâu có kiến thức làm nghề hay giúp nâng cao tay nghề anh đều không tiếc công học hỏi. Tinh thần học hỏi, cầu thị cùng đam mê lớn với nghề làm đẹp giúp anh tiến bước và phát triển cùng công việc làm đẹp nhanh chóng. 


Salon Hào Băng nhận được sự ủng hộ của khách hàng 

 

Những gian khổ đã qua là bài học kinh nghiệm để anh vững bước thành công từng ngày. NTMT Hào Băng xây dựng thương hiệu tóc cá nhân nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ phía khách hàng. Chất lượng dịch vụ của salon luôn nằm trong top đầu tại An Giang. Anh hướng tới quy trình làm đẹp bền vững với các sản phẩm an toàn với mái tóc của khách hàng. Tưởng dễ nhưng đây là điều mà rất hiếm nhà tạo mẫu tóc nào có thể làm được hiện nay. 

Chúc mừng Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ Hào Bằng. Hành trình phía trước hy vọng anh sẽ tiếp tục nỗ lực để khẳng định bản thân. NTMT tài năng sẽ trở lại trong nhiều sự kiện lớn ngành tóc khác trong năm 2022. 
 

Hair salon Hào Băng

Địa chỉ: Đường Ngô Quyền, Tri Tôn, An Giang

Hair Idol 2016