00:57 03/01/2020
​NTMT Hà Thị Huệ nhận đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2020
Đây là giải thưởng vinh danh NTMT Hà Thị Huệ nhận được tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020 lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam.
Sau thành công của các mùa giải Ngôi Sao Tóc Việt được tổ chức tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Lâm Đồng, Đà Nẵng,…lần đầu tiên hair show danh tiếng sẽ được diễn ra tại Hà Nam. Là một trong những tỉnh thành có ngành tóc phát triển trong những năm qua, các nhà tạo mẫu tại Hà Nam hồi hộp với sự xuất hiện của Ngôi Sao Tóc Việt 2020. Trước thềm sự kiện, ban tổ chức Ngôi Sao Tóc Việt chính thức công bố đề cử tại các hạng mục vinh danh của Hair Show. NTMT Hà Thị Huệ là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng.

NTMT Hà Thị Huệ 


Sinh năm 1983, năm 2020, nhà tạo mẫu tóc Hà Thị Huệ có 14 năm đồng hành cùng sứ mệnh giữ gìn vẻ đẹp Việt. Vốn là công việc khó khăn đòi hỏi ở người thợ làm nghề khả năng chịu đựng là kiên trì, bền bỉ, NTMT Hà Thị Huệ đã dám thử thách, dám đương đầu. Gần 2 thập kỷ, chị luôn nỗ lực để học hỏi, để hoàn thiện kỹ năng và kiến thức làm nghề với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng. Mỗi lời khen, sự động viên đến từ khách hàng đều trở thành nguồn động lực để chị vững bước trên con đường làm nghề.

Các mẫu tóc được NTMT Hà Thị Huệ thiết kế 



Salon Khánh Linh được chị sáng lập tại Mỹ Đức, Hà Nội từ một tên tuổi mới qua thời gian cũng đang có được sức ảnh hưởng nhất định. Đội ngũ nhân viên tận tinh chu đáo, sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn và an toàn tuyệt đối với khách hàng, bên cạnh đó là công sức của bà chủ thương hiệu vào việc phát triển và mở rộng các dịch vụ làm đẹp mang đến cho Salon một diện mạo hoàn toàn mới qua từng năm. Ghi nhận điều đó, salon Khánh Linh có cơ hội trở thành một trong những salon uy tín chất lượng nhất năm 2020 tại Ngôi Sao Tóc Việt.

Hair Show Ngôi Sao Tóc Việt 2020 được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Palamina, Berdywin và nhà phân phối mỹ phẩm Thịnh tại Phủ Lý, Hà Nam.

Salon Khánh Linh
Địa chỉ: Yến Vĩ – Hương  Sơn – Mỹ Đức – Hà Nội

Hair Idol 2016