21:43 02/12/2017
NTMT HƯƠNG NGUYỄN – LÀM ĐẸP CHO KHÁCH HÀNG LÀ SỨ MỆNH CỦA TÔI
Đến với nghề bằng niềm đam mê và lòng yêu nghề, NTMT Hương Nguyễn – Chủ Salon Hương Nguyễn tại thị trấn Bến Sung – Thanh Hóa đã khẳng định được thương hiệu uy tín và thực sự là nơi gửi gắm niềm tin cho khách hàng. Để có được điều này, chị đã phải vượt qua con đường đầy gian truân, vất vả bằng sự ham học hỏi, không ngừng phấn đấu vươn lên hoàn thiện tay nghề.

Tôi thực sự bất ngờ khi đến với Salon Hương Nguyễn bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp của chị, mới 29 tuổi đời và là mẹ của 2 nhóc tì xinh đẹp nhưng ít ai có thể biết được bà mẹ 2 con này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề tạo mẫu tóc và trang điểm làm đẹp cho vô số các cô gái, chàng trai xứ Thanh. Chứng kiến sự chân thành của chị trong cách trò chuyện với khách hàng cũng như sự chuyên nghiệp trong kỹ thuật tạo mẫu tóc cho khách hàng quả thật không thể không ngưỡng mộ người phụ nữ trẻ tuổi đa tài này. Chứng kiến cách chị nói chuyện, chăm sóc khách hàng, tôi mới thấm thía được cái duyên của một người phụ nữ hiện đại, giỏi việc xã hôi, đảm việc nhà, cái duyên của một bà chủ hiếu khách đã tạo nên một thương hiệu Hương Nguyễn trong lòng khách hàng.


Bà mẹ của hai nhóc tì luôn trẻ trung và tươi tắn.
 

Chị làm nghề từ khi mới 19 tuổi, cái tuổi phơi phới của một cô gái trẻ mang trong mình hoài bão được trở thành NTMT. Chị học nghề rồi làm nghề hết sức tự nhiên như niềm đam mê vốn có. Cái sự khéo tay và chuyên cần cộng thêm đôi mắt thẩm mỹ, lòng tâm huyết đã tạo cho chị những thế mạnh trong cái nghề làm đẹp. Tâm sự với chị mới biết, để có được thành công như ngày hôm nay, chị đã không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng cho bản thân. Chị vẫn luôn luôn tự tay chăm sóc khách hàng từ tư vấn, cắt tóc, tạo kiểu … Không một khách hàng nào phải phàn nàn về việc bà chủ salon chu đáo với khách hàng đến vậy. Bên cạnh đó chị cũng không ngần ngại đầu tư cho những chuyến du học ngắn ngày tại các nước có ngành thời trang tóc hàng đầu như Hàn Quốc, Nhật Bản.


Hình ảnh NTMT Hương Nguyễn xinh đẹp tại đất nước Hàn quốc

Đặc biệt, Salon Hương Nguyễn còn có sở trường về việc chăm sóc tóc, tái tạo tóc bằng những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp của Obsidian, Sophia Platinum- Hàn Quốc. Vì vậy, khi khách hàng đến với Salon Hương Nguyễn luôn luôn yên tâm với chất lượng sản phẩm được sử dụng trong quá trình làm tóc. NTMT Hương Nguyễn chia sẻ “Sản phẩm Obsidian Hàn Quốc rất phù hợp và dễ dùng với người Việt Nam. Nguồn hàng chính hãng, giá cả thì hợp lý, dòng hàng thiên về chăm sóc và phục hồi nên khách cũng rất thích dùng. Bên cạnh đó tôi còn sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc đặc trị của thương hiệu Orzen có chiết xuất 100% từ thiên nhiên để chăm sóc cho những khách hàng khó tính nhất…”. Chị cũng sử dụng vốn hiểu biết phong phú về sản phẩm của một bà chủ ham học hỏi tư vấn cho khách hàng để họ ưng ý nhất khi chọn làm bất cứ dịch vụ gì, dù là cắt, dưỡng, uốn, ép...


Hình ảnh NTMT Hương Nguyễn đang làm đẹp cho khách hàng thân yêu tại salon.

Cuộc trò chuyện của tôi cùng NTMT Hương Nguyễn được ngắt quãng bởi 3 khách hàng rủ nhau đến làm dịch vụ uốn. Chia tay NTMT Hương Nguyễn, tôi ra về trong tâm trạng vui vẻ vì sự hiếu khách, ân cần và chu đáo của một NTMT trẻ tuổi tài cao xứ Thanh.

 


 

 

Hair Idol 2016