10:12 08/01/2018
NTMT HỒNG NGỌC “CHO ĐI LÀ NHẬN LẠI”
Nụ cười vui vẻ của NTMT Hồng Ngọc lúc nào cũng nở trên môi, chị là một trong những NTMT đại diện của thành phố Hoa Phượng Đỏ được vinh dự nhận giải thưởng danh giá của hạng mục “ Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc”.
Những ngày cuối năm là những ngày vô cùng bận rộn đối với các NTMT trên cả nước, cũng chính là “mùa vụ “ của họ, nhưng khách hàng của Hồng Ngọc Hair Salon bên cạnh việc họ vui vẻ đổi lịch hẹn làm tóc sang ngày khác thì còn hào hứng dõi theo NTMT của họ khi chị thông báo chị vinh dự được nhận giải thưởng danh giá nhất ngành tóc trong lễ trao giải Oscar For Hair 2017.
NTMT Hồng Ngọc với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề, sở hữu số lượng “Fan” là những khách hàng ruột vô cùng thân thiết, bên cạnh những đóng góp vô cùng to lớn của chị, những cống hiến của chị cho sự nghiệp làm nghề, NTMT Hồng Ngọc còn là 1 trong những mạnh thường quân vô cùng tích cực của ngành tóc, thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện lớn nhỏ. Chị quan niệm rằng “ Cho đi là nhận lại”. Với những đóng góp không ngừng của chị cho ngành tóc Việt, năm 2017 chị xứng đáng nhận giải thưởng danh giá Oscar for hair 2017 ở hạng mục “ Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành Tóc”
Cùng ngắm nhìn lại một số hình ảnh đẹp của NTMT Hồng Ngọc trong đêm trao giải Oscar For Hair 2017
 




Hair Idol 2016