23:46 17/03/2023
NTMT HÒA BIIN nhận đề cử KÉO VÀNG TRẺ CHÂU Á 2023
Tocvasao.net - Hair Salon Hòa Biin, một trong những thương hiệu tóc hàng đầu tại Hà Nội, vừa nhận được đề cử cho giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023. Đây là một thành tựu đáng khen ngợi đối với chủ salon - anh Đinh Xuân Hòa và đội ngũ nhân viên của anh.

Theo thông tin từ Ban tổ chức giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023, Hair Salon Hòa Biin được đề cử trong hạng mục Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023. Đây là một trong những hạng mục được chú trọng nhất tại giải thưởng này, vì nó dành riêng cho những nhà tạo mẫu tóc trẻ, tài năng và tiềm năng nhất tại Châu Á.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chủ salon Đinh Xuân Hòa đã tạo ra một thương hiệu tóc độc đáo và được nhiều khách hàng yêu thích tại Hà Nội. Đặc biệt, với phương châm "Nơi Gửi Gắm Niềm Tin Của Phái Đẹp", Hair Salon Hòa Biin đã không ngừng đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Nhiều mẫu tóc đẹp được anh thiết kế trong những năm qua 

Ngoài ra, anh Đinh Xuân Hòa cũng có nhiều đóng góp cho ngành công nghiệp tóc Việt Nam. Anh đã tham gia nhiều chương trình đào tạo và chia sẻ kiến thức với các nhà tạo mẫu tóc trẻ, góp phần nâng cao chất lượng ngành nghề tóc tại Việt Nam.

Đây không phải là lần đầu tiên Hair Salon Hòa Biin nhận được sự công nhận từ cộng đồng chuyên nghiệp. Trước đó, Hair Salon Hòa Biin đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín. 8 năm hoạt động trong nghề và đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, nhiều lời khen dành cho sản phẩm, chất lượng phục vụ của thương hiệu cũng là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của anh.

Chủ salon Đinh Xuân Hòa cho biết anh rất vinh dự khi được đề cử cho giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023 và tự tin rằng đội ngũ của mình sẽ ngày càng hoàn thiện về chuyên môn, kỹ thuật để phục vụ khách hàng tốt nhất. Đề cử nhận được phần nào cổ vũ đội ngũ hoàn thành những mục tiêu quan trọng phía trước.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Salon Hòa Biin

Địa chỉ Salon: 179 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 039 885 63 63 

Hair Idol 2016