17:14 15/04/2022
NTMT Duy Nguyễn đánh dấu chặng đường 5 năm làm nghề bằng vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ 2022
Tocvasao.net – NTMT Duy Nguyễn vinh dự trở thành một trong những ứng viên sáng giá nhất của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ 2022. Hạng mục giải thưởng được chương trình Đại lễ giỗ tổ trao tặng cho những tài năng có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của cộng đồng ngành tóc Việt.

NTMT Duy Nguyễn đánh dấu chặng đường 5 năm làm nghề bằng vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ 2022

 

Đam mê mãnh liệt nghề tóc, sở hữu gu thẩm mỹ chuyên nghiệp cùng khả năng nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, NTMT Duy Nguyễn luôn khát khao mang đến cho khách hàng những mái tóc “đẹp từ bên trong”. Anh và thương hiệu salon Duy Nguyễn thực hiện mục tiêu này suốt nửa thập kỷ đã qua. Xét về tài năng, kỹ thuật, kinh nghiệm và sự cống hiến, chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành tóc đề cử NTMT Duy Nguyễn tại hạng mục Kéo vàng Hoàn mỹ 2022.

NTMT Duy Nguyễn là một trong số ít NTMT trẻ tuổi đạt được những thành công rực rỡ trên con đường chinh phục nghề tóc. Anh sở hữu riêng cho bản thân một thương hiệu salon uy tín tại Bắc Ninh với các dịch vụ chuyên nghiệp. Gây ấn tượng với tư duy nghề khác biệt, phá vỡ các quan điểm truyền thống, các sản phẩm của anh được khách hàng yêu thích bởi nói không với hóa chất kém chất lượng, dẫn đầu xu hướng. 


Một số sản phẩm do NTMT Duy Nguyễn thiết kế

NTMT Duy Nguyễn luôn tìm tòi và khám phá những trường phái tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trên thế giới. Chuyên môn sâu rộng, anh cũng phải nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể khẳng định vị trí của bản thân trong ngành tóc Việt. NTM tài năng gặt hái không ít thành công, nhận được sự tán dương từ phía đồng nghiệp cũng như sự yêu thích từ phía khách hàng.

 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam. Sự kiện là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022
 

Hair Salon Duy Nguyễn

Địa chỉ: 118 Nguyễn Văn Cừ, TT Gia Bình, Bắc Ninh 

Hair Idol 2016