22:33 02/04/2019
​NTMT Dương Văn Nam thẳng tiến đến Gala Nghệ sỹ tóc quốc gia 2019
Tham dự Nghệ sỹ tóc đương đại 2019 tại Thái Nguyên, NTMT Dương Văn Nam đã có tấm vé thẳng tiến vào đêm gala Nghệ sỹ tóc quốc gia 2019.
Nghệ sỹ tóc đương đại, hair show tầm cỡ được tổ chức đầu năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi tạo mẫu và người đam mê nghệ thuật tóc trên cả nước đã khép lại thành công cùng những đề cử vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh. Tại hair show này, NTMT Dương Văn Nam với nghệ danh Bảo Nam xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên xuất sắc khác để bước đến đêm gala Nghệ sỹ tóc quốc gia 2019.

NTMT Bảo Nam trình diễn trân sân khấu Nghệ sỹ tóc đương đại 2019, nơi anh có tấm vé vàng đến với Đêm gala nghệ sỹ ngành tóc quốc gia 

Trở lại Nghệ sỹ tóc đương đại 2019, NTMT Bảo Nam đã cống hiến những tác phẩm tóc đặc biệt nhất và mới lạ nhất mang xu hướng mở màn năm 2019. Là nhà tạo mẫu đi lên bằng chính  khả năng của bản thân, NTMT Bảo Nam luôn tự tin sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật tóc. Những đường kéo khéo léo, sự kết hợp màu nhuộm độc lạ là những gì người ta thấy được mỗi khi thấy anh thiết kế tác phẩm. Trải qua những năm tháng làm nghề, với niềm đam mê với công việc, những  bộ sưu tập được anh thiết kế trình làng trong những năm qua đều gặt hái được những thành công nhất định. 

Phần trình diễn tinh tế và điêu luyện của anh trên sân khấu


Thương hiệu tóc do NTMT sáng lập những năm qua cũng mang lại không ít thành công. Mỗi sản phẩm, mỗi công nghệ được sử dụng tại salon đều phải trải qua những lựa chọn gắt gao của NTMT Bảo Nam. Anh mong muốn rằng khách hàng sẽ thực sự hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của salon mình.
Với màn trình diễn tại đêm gala nghệ sỹ tóc quốc gia sắp tới, NTMT Bảo Nam đang chuẩn bị hết sức mình để cống hiến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao nhất khẳng định tên tuổi của bản thân cũng như thương hiệu tóc của anh trong ngành làm đẹp Việt.

Hair Idol 2016