23:55 28/06/2019
​NTMT Dương Đức Cương - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn Tay Vàng Ngành tóc tại Beauty Star 2019
Đề cử danh giá tại Beauty Star 2019 sẽ là mục tiêu hướng đến của nhà tạo mẫu tóc kỳ cựu Dương Đức Cương trong năm 2019.
Anh được biết đến là cây kéo kỳ cựu của ngành tóc Vĩnh Phúc, người đi đầu và tạo xu hướng cho ngành tóc nơi đây. Vượt qua nhiều khó khăn trong công việc từ ngày đầu khởi nghiệp đến thời điểm hiện tại, NTMT Dương Đức Cương đã có một vị thế vững chắc trong ngành cùng với đó là sự ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ khởi đầu đam mê cùng công việc thiết kế tạo mẫu tóc.

NTMT Dương Đức Cương - cây kéo kỳ cựu của ngành tóc Việt 

Sinh năm 1979, 18 năm gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc mang lại cho NTMT Dương Đức Cương rất nhiều khung bậc cảm xúc thăng trầm cùng nghề. Làm nghề tạo mẫu tóc như làm dâu trăm họ, đa dạng khách hàng đến với NTMT Dương Đức Cương và anh đã và đang cố gắng hết mình để mang lại những sản phẩm hài lòng nhất đến với khách hàng. Với anh, không thành tích nào quý giá bằng nụ cười và cái gật đầu hài lòng từ phía khách hàng dành cho tác phẩm của mình. 18 năm hay nhiều năm sau,đó sẽ là mục tiêu phấn đấu trong nghề của anh.

Những mẫu tóc anh thiết kế đều rất ấn tượng 


Salon tóc Anh Cương được biết đến là địa chỉ làm tóc uy tín tại Vĩnh Phúc 

Salon tóc Anh Cương  tại số nhà 20, đường Lê Thanh Nghị, phường Liên Bảo,  Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc là địa chỉ làm tóc quen thuộc của hàng nghìn khách hàng trong những năm qua. Đây là một trong những thương hiệu tóc có sự cập nhật công nghệ tóc nhanh nhất để phục vụ khách hàng không chỉ tại Vĩnh Phúc mà còn là nhiều tỉnh khác. Anh tự tin mang đến cho khách hàng không chỉ công nghệ hàng đầu mà còn là sản phẩm dịch vụ tốt nhất hiện nay. Với sự ủng hộ của khách hàng, với kinh nghiệm và nền tảng kiến thức vững chắc cùng nghề, NTMT Dương Đức Cương sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam năm 2019 tại Beauty Star sắp tới.


Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ vàng của Beauty Star 2019 

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre hứa hẹn sẽ là sân chơi  tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up. Chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. 

Salon tóc Anh Cương
Địa chỉ: số nhà 20 đường Lê Thanh Nghị, phường Liên Bảo,  Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc 

Hair Idol 2016