22:19 17/10/2018
​NTMT Dũng Rio nhận đề cử cây kéo vàng ngành tóc Việt tại Những dấu ấn vàng son 2018
Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”. NTMT Dũng Rio xuất sắc lọt vào top đề cử Cây kéo vàng ngành tóc Việt tại chương trình này.
Những đề cử xuất sắc cho giải thưởng “Cây kéo vàng ngành tóc Việt 2018” đã dần được hé lộ và xuất hiện những nhân tài của ngành thiết kế tạo mẫu tóc. Một trong số ứng viên cho giải thưởng cuộc thi đó là Quán quân Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê 2016, Oscars For Hair 2017 và rất nhiều giải thưởng danh giá của ngành tóc Việt – NTMT Dũng Rio.


Nhà tạo mẫu tóc Dũng Rio và đề cử Cây kéo vàng ngành tóc Việt 2018

NTMT Dũng Rio chia sẻ: "Nhận được đề cử Cây kéo vàng ngành tóc Việt 2018 là một điều vinh dự với Dũng Rio và đó cũng là sự ghi nhận cho sự cố gắng, nỗ lực và cống hiến của bản thân tôi với ngành làm đẹp. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để có vinh dự vinh danh tại hạng mục giải thưởng này".

Được biết đến là một tài năng trẻ điển trai của ngành tóc Việt, Dũng Rio đã nhận được nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng, các bạn trẻ yêu tóc. Các mẫu tóc của anh đặc biệt nhận được sự yêu thích từ các khách hàng trẻ, và hàng năm nhà tạo mẫu này cũng trình làng không ít BST tóc ấn tượng. Để rồi năm 2018 này, Dũng Rio lại một lần nữa có cơ hội xuất hiện trên bục vinh quang của ngành làm đẹp Việt Nam tại Những dấu ấn vàng son 2018.


Những mẫu tóc ấn tượng do chuyên gia Dũng Rio thiết kế




Anh hiện đang là CEO của Viện Tóc Dũng Rio








 Ủng hộ cho Dũng Rio bằng cách share bài viết và theo dõi cách thức bình chọn trên FanPage của Tóc Và Sao. Cổng bình chọn sẽ chính thức mở vào 00h00 ngày 20/10 và đóng lại vào 00h00 ngày 10/11/2018.

Hair Idol 2016