22:40 13/05/2019
​NTMT Đức Brian đoạt giải Nghệ Sỹ Ngành Tóc Xuất Sắc 2019 tại Gala Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang 2019
Đây là thành quả ghi nhận tài năng và những đóng góp to lớn của NTMT Đức Brian đối với ngành tóc Việt trong những năm qua.
NTMT Đức Brian tên thật là Giang Thanh Đức, một trong những tài năng trẻ triển vọng của ngành tóc Việt vừa đoạt giải Nghệ sỹ ngành tóc xuất sắc tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang. Là một trong những sự kiện hướng về tổ nghiệp ngành tóc của các nhà tạo mẫu thế hệ sau, Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang cũng là sự kiện lớn nhất trong hơn 10 năm phát triển của ngành tóc nơi đây. Được vinh danh tại một trong những sự kiện lớn của ngành tóc trong hơn một thập kỷ qua, NTMT Đức Brian không giấu được niềm xúc động và vui mừng cũng như niềm tự hào với thành tích mà bản thân đạt được.

NTMT Đức Brian có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang 


NTMT Đức Brian nhận vinh danh trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc 

Vào nghề từ năm 15 tuổi, với tài năng vượt trội của bản thân, NTMT Đức Brian từng bước khẳng định tài năng và vị thế của bản thân trong ngành tóc hiện đại Việt Nam. Anh được đánh giá là tài năng trẻ có nhiều triển vọng phát triển với tiềm năng sẵn có cùng với trí sáng tạo vượt trội so với đồng nghiệp cùng thế hệ. Trên nền tảng kiến thức học tập được từ các khóa học đào tạo, NTMT Đức Brian đã thiết kế nên rất nhiều mẫu tóc ấn tượng được nhiều đồng nghiệp và khách hàng khen ngợi. 8 năm một chặng hành trình không quá dài nhưng đủ để NTMT Đức Brian khẳng định vị thế của bản thân trong ngành tóc Bà Rịa và cả nước.

Những mẫu tóc ấn tượng được anh thiết kế 





Thương hiệu tóc do anh sáng lập cùng đang từng bước khẳng định được uy tín và vị thế của bản thân trong ngành tóc đương đại Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu tóc nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng tại tỉnh Bà Rịa và nhiều tỉnh thành xung quanh. Người ta biết đến cái tên Đức Brain gắn với chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng với đó là những thiết kế tóc ấn tượng không dễ bắt gặp trong ngành tóc Việt hiện nay.




Nghệ sỹ trẻ ngành tóc xuất sắc 2019 không chỉ là giải thưởng vinh danh tài năng mà còn là nguồn động lực để NTMT Đức Brain thực hiện kế hoạch của bản thân trong thời gian sắp tới. Trên chặng hành trình tiếp theo đó sẽ luôn có sự đồng hành và ủng hộ của những khách hàng luôn tin tưởng ủng hộ NTMT Đức Brain.

Hair Idol 2016