23:26 10/11/2020
​NTMT Đồng Xuân Lộc: Thêm một bước tiến, thêm một sự khẳng định
Tocvasaonet – NTMT Đồng Xuân Lộc vừa được Ban tổ chức Hair show Màu thời gian công bố lọt Top đề cử vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020. Đây là thành tích ấn tượng, ghi dấu chặng đường sự nghiệp đầy dãy khó khăn, thử thách của NTMT này.
 
Sinh năm 1993, NTMT Đồng Xuân Lộc là tên tuổi tạo mẫu trẻ tài năng của ngành tóc Bắc Giang trong những năm gần đây. Sau 12 năm đồng hành cùng sự nghiệp thiết kế tạo mẫu, NTMT Đồng Xuân Lộc đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh của bản thân. Anh tin rằng chỉ cần nỗ lực, cố gắng thành công chắc chắn sẽ luôn ở phía trước. Đó là một trong những yếu tố quyết định mang anh đến với đề cử giải thưởng vinh danh danh giá của ngành tóc tại Màu thời gian 2020.


Khó khăn, gian khổ thời gian đầu vào nghề tóc với NTMT Đồng Xuân Lộc thì rất nhiều. Tuy vậy, NTMT tài năng này vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực để thể hiện được tài năng của bản thân. Không ngừng phát triển phát triển bản thân, anh đã cùng cộng sự từng bước chinh phục khách hàng bằng sản phẩm tóc đẹp tinh tế với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Hair salon Lộc Còi tại địa chỉ Khu đô thị mới Rùa Vàng – TTVôi – Lạng Giang – Bắc Giang là điểm nhấn đánh dấu thành công vang dội của NTMT này trong suốt hơn 1 thập kỷ gắn bó cùng nghề.
 


Chia sẻ về đề cử giải thưởng nhận được, NTMT Đồng Xuân Lộc cảm thấy vô cùng tự hào vì bản thân đã góp phần nào vào sự phát triển của ngành tóc Việt. Đây cũng là nguồn động lực để anh cố gắng hơn nữa trong chặng đường làm nghề phía trước.
Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cùng theo dõi và ủng hộ các nhà tạo mẫu tại sân chơi lớn này.
Karseel hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020
  

Hair Idol 2016