16:59 31/08/2017
NTMT Don Hậu gây tiếng vang với danh hiệu “Diva ngành tóc” – Hair awards 2017
Xuất sắc giành được lượt bình chọn cao nhất, NTMT tài ba Don Hậu lại tiếp tục gây ảnh hưởng trong ngành tóc Việt với danh hiệu “Diva ngành tóc” được trao tặng trong Đêm gala chung kết Hair awards 2017 vừa diễn ra vào ngày 28/8 vừa qua.
Với sứ mệnh tìm ra những nghệ sĩ tài năng của ngành tóc Việt, Hair awards 2017 đã luôn tích cực trong việc chủ động khám phá, tìm hiểu ra các nhân tố tiềm ẩn của ngành tóc trong suốt thời gian chương trình khởi chạy. Theo tiêu chí dựa trên số lượt bình chọn trực tuyến và sự đánh giá của Hội đồng nghệ thuật, thuận theo kết quả tổng kết thu về, Ban tổ chức đã sớm tìm ra được 6 gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị “Diva ngành tóc” Việt. Đặc biệt gây tiếng vang hơn cả chính là màn trao giải đầy ấn tượng thuộc về NTMT Don Hậu.
 
NTMT Don Hậu hạnh phúc trong khoảnh khắc nhận danh hiệu "Diva ngành tóc"
 
Không chỉ được được biết đến là một trong những gương mặt xuất sắc nhất của ngành tóc Việt Nam đương đại khi liên tục thành công với những Hair Show Quốc tế, NTMT Don Hậu còn là chuyên gia số 1 của các show diễn lớn như: Thúy Nga paris by night, Việt Nam Next top model,  Davines Hair shows, Inberia Shows. Với vốn kiến thức sâu rộng cùng bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm gắn bó với nghề tóc, NTMT Don Hậu thật xứng đáng khi được xướng tên trong hạng mục “Diva ngành tóc” trong Hair Awards năm nay.
 
NTMT Don Hậu gây chú ý bởi trang phục lịch lãm tham dự sự kiện Hair awards 2017


NTMT Don Hậu tập trung theo dõi chương trình trong hàng ghế khách mời danh dự của Hair awards 2017

 
Trong giây phút xúc động nhận giải, NTMT Don Hậu chia sẻ: “Đối với tôi nghề tóc chính là nghệ thuật để tôi có thể thỏa sức thăng hoa, sáng tạo và cháy hết mình với niềm đam mê không giới hạn. Trong giây phút này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cám ơn chân thành đến những người thân, bạn bè, đặc biệt là các khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng tôi trong suốt thời gian qua. Đây là dấu mốc vững chắc để cho tôi tiếp tục phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành tóc Việt trong thời gian sắp tới”.
 

Hair Idol 2016