12:15 25/12/2018
​NTMT Đoàn Đức Hòa - Ứng viên sáng giá cho hạng mục Kéo Vàng Hoàn Mỹ 2019
Oscar for Hair - chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt được Bộ văn hóa thể thao và du lịch ghi nhận trong nhiều năm qua. Năm 2019, Oscar for Hair sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự phối hợp tổ chức của trang tin điện tử Tóc và sao và Báo tóc đẹp cùng thương hiệu Mỹ phẩm LocPheLim. Ngay sau họp báo sự kiện, nhiều hạng mục giải thưởng của chương trình đã tìm được những ứng viên sáng giá nhất. NTMT Đoàn Đức Hòa là một trong những ứng viên của giải thưởng Kéo vàng hoàn mỹ 2019 của chương trình vinh danh danh giá này.
Theo chú học cắt tóc nam từ năm 17 tuổi, 18 tuổi bắt đầu sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTMT  Đoàn Đức Hòa chứng minh tài năng vượt trội của bản thân mình trong công việc thiết kế tạo mẫu này. Bằng tình yêu đó, anh đã bổ sung kiến thức và rèn luyện kinh nghiệm cũng như tay nghề cho bản thân. Bất cứ ở đâu có khóa học thú vị, ở đó sẽ có NTMT Đoàn Đức Hòa tham gia. Tinh thần ham học hỏi đó đã giúp anh sở hữu kỹ năng làm tóc chuyên nghiệp, sức sáng tạo vượt trội. Hiện tại anh là một trong những CEO trẻ tuổi thành công nhất làng tóc Việt với thương hiệu tóc Hòa Lê tại Cẩm Lệ , Đà Nẵng.


NTMT Đoàn Đức Hòa 


Những mẫu tóc anh thiết kế cập nhật xu hướng và rất ấn tượng 








 
Những mẫu tóc vào tay anh đều trở nên vô cùng ấn tượng, hài hòa từ đường nét khuôn mặt tới kiểu dáng và màu tóc. Đặc biệt, anh luôn chú trọng chất lượng sản phẩm dùng tại Hair salon, đảm bảo hàng chính hãng từ nhà phân phối. Vậy nên các khách hàng đều yên tâm khi đặt chân tới nơi đây, xua tan đi nỗi lo ngại bấy lâu nay. Đồng thời, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện - lành nghề, Hair salon Hòa Lê đã thu hút được rất nhiều khách hàng trung thành. Bởi theo như chúng tôi tìm hiểu, hầu hết, những ai đến đây đều muốn quay trở lại trong lần tới. Thành công này quả thực là giá trị lớn nhất mà tất cả các hair salon muốn đạt được. 


Salon do NTMT Đức Hòa sáng lập


Tâm huyết với từng mẫu tóc 










Nhà Tạo Mẫu Tài Năng 2017 là một trong những giải thưởng ghi nhận thành tích và tài năng của nhà tạo mẫu Đoàn Đức Hòa trước đó. Năm 2019, tại một trong những giải thưởng Oscar vinh danh lớn nhất ngành tóc, NTMT Đoàn Đức Hòa sẽ là ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng Hoàn Mỹ 2019.


Đây là đề cử xứng đáng, ghi lại thành tích ấn tượng của NTMT trẻ tài năng Đoàn Đức Hòa trong những năm qua và cũng là nguồn động lực to lớn để anh phát triển sự nghiệp trong thời gian tới.

Hair Idol 2016