16:46 27/09/2017
NTMT Đoàn Anh Đức hào hứng trải nghiệm học tập tại “xứ sở kim chi”
Mặc dù đã sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc nhưng tình yêu nghề vẫn thôi thúc NTMT Đoàn Anh Đức đi nữa, đi để khám phá những chân trời mới. Không ngần ngại với những phương trời xa xôi, NTMT Đoàn Đức Anh đến nay vẫn không ngừng tiếp tục con đường theo đuổi vinh quang nghề tóc của mình.
Vừa qua, NTMT Đoàn Anh Đức đã có chuyến trải nghiệm học tập đầy thú vị tại học viện danh tiếng Juno Academy – một trong những địa chỉ đào tạo hàng đầu về nghệ thuật thiết kế tóc tại Hàn Quốc. Với mong muốn trau dồi, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kĩ thuật mới, đồng thời mang lại những phương pháp làm đẹp đẳng cấp để phục vụ khách hàng, NTMT Đoàn Anh Đức đã rất chăm chỉ rèn luyện trong suốt thời gian theo học tại đây.
 
NTMT Đoàn Anh Đức đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại học viện danh tiếng Juno Academy 


NTMT Đoàn Anh Đức giao lưu với nhiều nhà tạo mẫu có cùng niềm yêu tóc đến từ nhiều nơi trên thế giới 



Học viện danh tiếng Juno Academy - nơi đã cho NTMT Đoàn Anh Đức biết đến nhiều phương pháp làm đẹp hiện đại 

 
Tại Juno Academy, NTMT Đoàn Anh Đức đã được lĩnh hội những kĩ năng làm tóc tân tiến nhất từ những “bậc thầy” hàng đầu châu Á. Ngoài ra, anh còn được giao lưu với nhiều nhà tạo mẫu có cùng niềm yêu tóc đến từ nhiều nơi trên thế giới tụ hội về đây. Chuyến du học không chỉ mang lại cho anh nhiều điều bổ ích trong nghề mà còn là cơ hội để anh được tìm hiểu, cập nhật nhiều cách làm đẹp mới từ nhiều bạn bè quốc tế tham gia học tập tại Juno Academy. Chuyên tu nghiệp tại Hàn Quốc đã đem lại cho NTMT Đoàn Anh Đức nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị.
 
Phải chăng những điều kì diệu tại nơi đây đã khiến cho NTMT Đoàn Anh Đức hứng thú 


Những show diễn đẳng cấp là thứ mà NTMT Đoàn Anh Đức không bỏ qua khi đến Hàn Quốc 



Những hội thảo về nghề tóc cũng cung cấp rất nhiều kiến thức thú vị 



Tập trung với việc học nhưng NTMT Đoàn Anh Đức không quên khám phá những điều tuyệt vời ở vùng đất mới này 
Thêm một tin vui mới được tiết lộ đó là NTMT Đoàn Anh Đức hiện đang được lựa chọn là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Kéo vàng nghệ thuật của sự kiện Oscar for hair 2017. Đây là một sự kiện danh giá, tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc của ngành tóc Việt Nam đương đại. Đồng thời cũng là một “sân chơi” được nhiều nhà tạo mẫu tóc mong chờ nhất trong năm.
 
Hi vọng tài năng và niềm đam mê nghề tóc sẽ giúp NTMT Đoàn Anh Đức xuất sắc chinh phục giải thưởng cao quý Kéo vàng nghệ thuật. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho anh tại Oscar for hair 2017 nhé.
 

Hair Idol 2016