17:14 12/01/2018
NTMT Đoàn Anh Đức chiến thắng ngoạn mục danh hiệu "Kéo vàng nghệ thuật" 2017
Là một chương trình tìm kiếm và tôn vinh những tài năng xuất sắc ngành tóc Việt đương đại, Oscar for hair 2017 vừa qua đã được diễn ra trong niềm hân hoan của hàng trăm NTMT từ khắp cả nước tụ hội về. Một trong số những điều đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ sau đêm chung kết đó là khoảnh khắc giải thưởng “Kéo vàng nghệ thuật” được xướng lên bởi “tên tuổi” của NTMT Đoàn Anh Đức.
Ngay sau khi khởi động, chương trình Oscar for hair 2017 đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông, báo chí và các nhà tạo mẫu tóc từ khắp mọi miền đất nước. Không chỉ hấp dẫn bởi sự đầu tư công phu và các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, Oscar for Hair 2017 còn gây tiếng vang bởi nhiều hạng mục đề cử phong phú, đa dạng. Nổi lên tất cả đó chính là màn trao giải cho các nhà tạo mẫu tóc đã có đóng góp lớn lao cho ngành tóc Việt và hơn hết là hình ảnh quen thuộc của “cây kéo” Đoàn Anh Đức lại một lần nữa được xướng tên.
 
Trưởng ban tổ chức - nhà báo Hoàng Mạnh Hà và diễn viên Mai Thỏ lên trao cúp vàng cho "Kéo vàng nghệ thuật" Đoàn Anh Đức

Khoảnh khắc vinh quang của NTMT Đoàn Anh Đức được ghi dấu trên sân khấu Oscar for Hair 2017

 
Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, đến nay NTMT Đoàn Anh Đức đã trở thành một “cái tên” không còn xa lạ gì với ngành tóc Việt. Bén duyên với nghề khi tuổi đời còn rất trẻ đến nay nghệ nhân Đoàn Anh Đức đã sớm gặt hái được nhiều thành công trong hiện tại. Không chỉ là một chuyên gia kỳ cựu trong nghề, Đoàn Anh Đức còn là một người nổi danh trong lĩnh vực đào tạo được nhiều bạn trẻ đam mê nghệ thuật tin tưởng gửi trao niềm tin học nghề tóc. Với những thành quả sẵn có “cộng” với sự cống hiến bao năm qua cho ngành tóc Việt, có lẽ không ai khác xứng đáng hơn NTMT Đoàn Anh Đức với giải thưởng “Kéo vàng nghệ thuật" của Oscar for Hair  năm nay.
 
NTMT Đoàn Anh Đức là tấm gương thành công cho thế hệ những NTMT trẻ dõi theo
 
Trong giây phút xúc động nhận giải, chuyên gia Đoàn Anh Đức chia sẻ: “Tôi luôn quan niệm sự tin tưởng của khách hàng là điều khiến tôi hạnh phúc nhất. Và trong suốt quãng đường đi với nghề tóc thì có lẽ hôm nay là lúc mà tôi cảm thấy mình đã được đi đến đỉnh của hạnh phúc. Tôi hạnh phúc bởi sự tin yêu của bao thế hệ khách hàng, hạnh phúc vì khách hàng đã luôn gắn bó đồng hành cùng tôi suốt bao thời gian qua. Trong giây phút này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cám ơn chân thành đến tất cả mọi người đã luôn sát cánh, hỗ trợ, động viên tôi để tôi có cơ hội chạm đến danh hiệu Kéo vàng nghệ thuật cao quý này.”
 
Hair Salon Dung Đức 
Địa chỉ: 24 An Hòa - Hà  Đông - Hà Nội

Hair Idol 2016