16:29 25/09/2017
NTMT Đoàn Anh Đức– gương mặt sáng giá cho danh hiệu Kéo vàng nghệ thuật sự kiện Oscar for Hair 2017
Được biết đến là một nhà tạo mẫu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, Đoàn Anh Đức hiện nay đang là “cái tên” ghi nhiều dấu ấn trong lòng các chị em mê làm đẹp. Với tay nghề vững chắc và dành được phần đông sự tin yêu của khách hàng, NTMT Đoàn Anh Đức đang được dự đoán là một gương mặt sáng giá cho danh hiệu Kéo vàng nghệ thuật trong sự kiện Oscar for hair 2017 năm nay.
Oscar for Hair 2017 – sự kiện danh giá, tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc của ngành tóc Việt Nam đương đại. Đây là một “sân chơi” được nhiều nhà tạo mẫu tóc mong chờ nhất trong năm.
 




NTMT Đoàn Anh Đức tự tin mang tác phẩm độc đáo Black & White dự thi Oscar for hair 2017 (Nguồn ảnh: Galaxy Festival 2017​)
 
Là một đại diện cho thể hệ các nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi, NTMT Đoàn Anh Đức được nhiều người đánh giá là “cây kéo” đầy tài năng của ngành tóc Việt. Bằng tâm huyết và sự quyết tâm theo đuổi đam mê, NTMT Đoàn Anh Đức đang ngày càng khẳng định được “tên tuổi” của mình trong tâm trí khách hàng. Hầu hết các tác phẩm của anh tạo nên đều dành được sự hài lòng tuyệt đối bởi tính sáng tạo, độc đáo và đạt độ chuẩn xác cao. Với lương tâm của một người thợ tóc, bên cạnh việc tận tâm với nhu cầu của khách hàng anh còn thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp riêng để mỗi chị em luôn tự tin tỏa sáng.
 
Mấy ai biết NTMT Đoàn Anh Đức sở hữu nhiều kĩ thuật làm nghề đáng nể (Nguồn ảnh: Galaxy Festival 2017)
 
Được biết, vừa qua, trong sự kiện “Galaxy Vũ điệu cuộc sống", NTMT Đoàn Anh Đức đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giá bởi bài dự thi vô cùng xuất sắc. Một tác phẩm được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và tính hiện đại ẩn sâu trong hình ảnh một cô gái thùy mị, nết na. NTMT Anh Đức chia sẻ: “Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái nữ, tôi đã dày công tìm hiểu và tạo nên tác phẩm này. Với mong muốn tác phẩm truyền tải được thông điệp của tôi muốn gửi gắm đến khán giả rằng không phải cứ ăn mặc cá tính mới có thể chứng tỏ bản thân mà mái tóc cũng có thể làm được điều đó. Hi vọng tác phẩm sẽ là ý tưởng tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự mới lạ, trẻ trung”.
 
 
Nhà tạo mẫu Đoàn Anh Đức và Nhà tạo mẫu Hoàng Minh Tâm hội ngộ trong 1 hair show tại Hà Nội (Nguồn ảnh galaxy festival 2017)


NTMT Đoàn Anh Đức đã sớm sở hữu nhiều thành công đáng ngưỡng mộ (
Nguồn ảnh galaxy festival 2017
)


NTMT Đoàn Anh Đức là gương mặt tài năng và triển vọng của ngành tóc nước nhà
Thêm một tin vui được tiết lộ, mới đây, NTMT Đoàn Anh Đức đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Kéo vàng nghệ thuật” của sự kiện Oscar for hair 2017. Mong rằng với sự cố gắng trong suốt thời gian qua sẽ giúp anh gặt hái được thành công và mang về ngôi vị cao quý này. 

Hair Idol 2016