23:51 23/09/2019
​NTMT Đỗ Văn Huân: “7 năm kinh nghiệm trong nghề là lợi thế của tôi tại Beauty Star 2019”
Bằng kinh nghiệm và tài năng của bản thân thể hiện trong 7 năm gắn bó với sự nghiệp làm nghề, NTMT Đỗ Văn Huân là một trong những ứng cử viên xuất sắc của hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc tại Beauty Star 2019.
Sinh năm 1992, NTMT Đỗ Văn Huân được biết đến như một tài năng trẻ đầy tiềm năng phát triển của ngành tóc hiện đại Việt Nam. Con đường để đi đến thành công của nhà tạo mẫu Đỗ Văn Huân cũng không hề dễ dàng. Có niềm đam mê với thiết kế tạo mẫu tóc từ nhỏ, sau khi học hết cấp 3, anh xin đi học nghề nhưng hoàn cảnh gia đình không cho phép anh thực hiện niềm đam mê ngay lúc đó. Anh đành ngậm ngùi gác lại giấc mơ  đợi chờ một cơ hội khác. Sau này trưởng thành hơn, khi điều kiện đã chín nguồi, anh đã quay lại bắt đầu với nghề tóc.

NTMT Đỗ Văn Huân - nhà tạo mẫu tóc trẻ tài năng, ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019 

Thời gian đầu áp lực từ mọi phía dồn về phía anh. Không làm ra kinh tế và phải phụ thuộc vào gia đình khiến anh suy nghĩ rất nhiều. Trong những ngày tháng khó khăn đó, anh chưa từng nghĩ sẽ dừng niềm đam mê của bản thân mà thêm động lực cố gắng và nỗ lực để vươn lên thoát khỏi những tháng này khó khăn đó.

Dù khó khăn nhưng anh vẫn cố gắng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm để thiết kế nên nhiều tóc ấn tượng 


Kevin Tú chính là người truyền cảm hứng cho NTMT Đỗ Văn Huân trên con đường sự nghiệp này. Đây cũng là thần tượng của anh trong nhiều năm. Bên cạnh đó, NTMT Đỗ Văn Huân cũng không quên người thầy đã dìu dắt anh những bước đi đầu tiên trong nghề thiết kế tạo mẫu tóc.  
Sáng lập ra salon Huân Anh, đó là tất cả tâm huyết của NTMT Đỗ Văn Huân với ngành tóc. Anh mong muốn chuyên nghiệp hóa, đưa thương hiệu phát triển lên một tầm cao mới trong tương lai. “Sự hài lòng là điều đầu tiên mình mong muốn mang đến cho mọi khách hàng” – đó là những gì mà NTMT Đỗ Văn Huân khẳng định với khách hàng đến với salon Huân Anh.

Đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019 tại Beauty Star 2019 hoàn toàn xứng đáng với kiến thức của NTMT tài năng này. Rất nhiều đồng nghiệp, hội đồng nghệ thuật và khán giả đam mê làm đẹp dự đoán anh sẽ là chủ nhân của giải thưởng cao quý này. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Đỗ Văn Huân vào tháng 10 tới trên sân khấu Beauty Star 2019.



Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ của Beauty Star 2019

 

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre, hứa hẹn sẽ là sân chơi tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up.  Chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.


Salon: Huân Anh
Địa chỉ: 85-Trần Nhân Tông, Kiến An-HP 

Hair Idol 2016