23:02 19/03/2021
​NTMT Đỗ Quốc Ngọ sẵn sàng làm bùng nổ sân khấu đêm chung kết VHA 2021
Tocvasao.net – NTMT Đỗ Quốc Ngọ sẽ tham gia thi đấu tại vòng chung kết VHA 2021 sau khi vượt qua 2 vòng thi đầy căng thẳng. Đây sẽ là cơ hội lớn để anh tỏa sáng, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp làm nghề.

NTMT Đỗ Quốc Ngọc hay còn biết đến với với nghệ danh Quốc Trường. Anh hiện là chủ salon Vân Vân tại Vĩnh Phúc. Mang kinh nghiệm 6 năm làm nghề đến với VHA, anh đã vượt qua nhiều tài năng khác của ngành làm đẹp để đến với đêm chung kết cuối cùng tại Thủ đô vào tháng 4 tới đây.

“Chung kết VHA 2021, trước các vị giám khảo và ban cố vấn có trình độ chuyên môn rất cao và toàn thể các thí sinh trên mọi miền của tổ quốc cùng tranh tài, ai cũng vậy luôn muốn mình có được thành tích tốt nhất cao nhất của cuộc thi. Là 1/40 thí sinh trong đêm chung kết, để có được kết quả tốt tôi luôn không ngừng tìm hiểu trau dồi kiến thức để hoàn thiện thật tốt tác phẩm của mình trình diễn”, NTMT Đỗ Quốc Ngọ chia sẻ.


Về khó khăn trong quá trình chuẩn bị trước thềm chung kết, NTMT Đỗ Quốc Ngọ cho biết anh đang gặp phải là vấn đề tuyển và chọn cho mình người mẫu thích hợp. “Tuyển được mẫu đã khó, có được mẫu đủ tự tin catwalk trình diễn lại càng khó hơn”.
Bản thân có một tư duy nhạy bén với màu sắc, sự sáng tạo cao nên anh rất mong muốn sẽ tạo được sự đột phá trong trận đấu đêm chung kết sắp tới. Anh nhận định chủ đề đêm chung kết tương đối thử thách nhưng cũng sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tác phẩm một cách hoàn hảo nhất.
 
“Tôi mong muốn các vị giám khảo và ban cố vấn sẽ giúp đỡ các thí sinh hiểu và bám sát được chủ đề, chấm thi công bằng anh minh để đêm chung kết được diễn ra một cách hoành tráng nhất. Khi vượt qua 2 vòng để đến được với đêm chung kết là quá trình dài về cảm xúc, từ hồi hộp lo lắng để rồi vỡ oà trong hạnh phúc. Tôi mong rằng toàn thể thí sinh các nhà tạo mẫu tóc trên mọi miền tổ quốc sẽ có 1 đêm thăng hoa, bùng nổ dù kết quả có ra sao cũng sẽ cháy hết mình vì nghệ thuật vì mỗi chúng ta đều là 1 nghệ sĩ”, NTMT Đỗ Quốc Ngọ chia sẻ.
 

Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016