17:20 11/12/2018
​NTMT Đỗ Công Tuấn - giải vàng sáng tạo Ocean Hair 2018
NGÀY 26/11/2018 TẠI TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ GIA VIÊN HẢI PHÒNG CHÍNH THỨC DIỄN RA CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THỜI TRANG TÓC CÓ TÊN GỌI “OCEAN HAIR SHOW”. NTMT Đỗ Công TUẤN ĐÃ XUẤT SẮC ĐƯỢC XƯỚNG TÊN VINH DANH Ở GIẢI VÀNG SÁNG TẠO TẠI HAIR SHOW NÀY.
Sớm đam mê và theo đuổi đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Công Tuấn chứng minh tài năng vượt trội của bản thân mình trong nghề thiết kế tạo mẫu này. Bằng tình yêu đó, anh đã bổ sung kiến thức và rèn luyện kinh nghiệm cũng như tay nghề cho bản thân. Bất cứ ở đâu có khóa học thú vị, ở đó sẽ có NTMT Đỗ Công Tuấn tham gia. Tinh thần ham học hỏi đó đã giúp anh sở hữu kỹ năng làm tóc chuyên nghiệp, sức sáng tạo vượt trội. 


NTMT Đỗ Công Tuấn
 
Những mẫu tóc vào tay anh đều trở nên vô cùng ấn tượng, hài hòa từ đường nét khuôn mặt tới kiểu dáng và màu tóc. Đặc biệt, anh luôn chú trọng chất lượng sản phẩm dùng tại Hair salon, đảm bảo hàng chính hãng từ nhà phân phối. Vậy nên các khách hàng đều yên tâm khi đặt chân tới nơi đây, xua tan đi nỗi lo ngại bấy lâu nay. Đồng thời, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện - lành nghề, Hair salon Tuấn Tú đã thu hút được rất nhiều khách hàng trung thành. Bởi theo như chúng tôi tìm hiểu, hầu hết, những ai đến đây đều muốn quay trở lại trong lần tới. Thành công này quả thực là giá trị lớn nhất mà tất cả các hair salon muốn đạt được. 


Mẫu tóc NTMT Đỗ Công Tuấn trình diễn trên sân khấu Ocean Hair

Tham gia Ocean Hair 2018, NTMT Đỗ Công Tuấn đã chứng minh tài năng và khẳng định đẳng cấp của bản thân. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện nghệ thuật của mỹ phẩm Karseell được tổ chức thường niên trên toàn quốc. Năm 2018, Mỹ phẩm Hoàng Anh – Nhà phân phối độc quyền của Karseell  là đơn vị đăng cai tổ chức chương trình đặc biệt này tại TP Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng với chủ đề: “ Ocean Hair Show – Tóc đại dương”.  Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam. Tại hair show đẳng cấp này, NTMT Đỗ Công Tuấn đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong BST “Ocean Hair – Tóc Đại Dương” được lấy chủ đề từ vẻ đẹp kỳ vỹ đầy huyền bí của đại dương xanh. Những sinh vật biển tuyệt đẹp đã tạo nên nguồn sáng tạo vô tận cho những nghệ sỹ tóc.


Nhà sư phạm Đức Oscar và Vũ Đức Tiến trao cúp và bằng chứng nhận giải vàng sáng tạo trên sân khấu Ocean Hair cho NTMT Đỗ Công Tuấn

Giải vàng sáng tạo Ocean Hair 2018 là thành quả và là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Đỗ Công Tuấn. Mong rằng với chuỗi thành tích ấn tượng này sẽ là động lực để anh phát triển sự nghiệp của bản thân trong tương lai.

Hair Idol 2016