13:26 26/11/2019
​NTMT Đỗ Công Truyền tự tin hướng đến giải thưởng danh giá trước giờ G
24 h nữa, màn trình diễn đỉnh cao tại Ocean Hair sẽ chính thức được bắt đàu. NTMT Đỗ Công Truyền - ứng viên sáng giá của đề cử giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc đã chuẩn bị tất cả để được xướng tên tại giải thưởng danh giá
Bàn tay vàng ngành tóc 2020 sẽ là hạng mục danh giá được hàng trăm nhà tạo mẫu tóc cả nước hướng đến với uy tín và sự khẳng định của đề của giải thưởng này trong những năm qua. NTMT Đỗ Công Truyền với phần trình diễn ấn tượng cùng sự ủng hộ của khách hàng đã sẵn sàng cho giải thưởng danh giá tai Hair Show đẳng cấp này.

14 năm một chặng hành trình theo đuổi đam mê của bản thân, NTMT Công Truyền  không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để mang lại sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng. Từ một cây kéo chập chững bước vào nghề, giờ đây, mỗi đường kéo của anh đều thể hiện được kỹ thuật thành thạo kết hợp cùng sự sáng tạo, độc đáo trên từng tác phẩm. Tài năng và tâm huyết, anh được đánh giá là một ngôi sao tiềm năng của ngành tóc trong năm 2019.


Trong suốt 14 năm làm nghề, tất cả những kiến thức, kỹ năng anh học hỏi được anh chọn lọc và áp dụng vào các dịch vụ của hairsalon. Thương hiệu Công Truyền Hair Salon chính là nơi NTMT Công Truyền thực hiện niềm đam mê cùng công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Với phương châm “Mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng”, NTMT Công Truyền  sẽ tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện kỹ năng và nâng cấp dịch vụ để phục vụ khách hàng đến với hair salon một cách tốt nhất.

Salon Công Truyền
Điện thoại:  0983834156
436 Mỹ Đức, An Lão, Hải Phòng
 

 

Hair Idol 2016