22:18 07/05/2019
​NTMT Đinh Tuấn Anh nhận đề cử Cây kéo vàng trẻ xuất sắc tại Oscar for Hair 2019
Tháng 6 tới, thành phố biển Đà Nẵng lần đầu tiên sẽ tổ chức một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt mang tên Oscar for Hair 2019. NTMT Đinh Tuấn Anh nhận về đề cử Cây kéo vàng trẻ xuất sắc tại lễ vinh danh lớn của ngành tóc này.
Nhắc tới tên tuổi của NTMT Tuấn Anh tại ngành tóc Đà Nẵng, không ai mà không biết  đến một nhà thiết kế tạo mẫu tóc tài năng, một người thầy tâm huyết của ngành tóc Việt. Đam mê với công việc làm đẹp này từ rất sớm, anh nhanh chóng học tập và tích lũy kiến thức về nghề. Năm 2019 anh bước vào năm thứ 13 đồng hành cùng ngày tóc. Tay nghề, kỹ thuật, nền tảng kiến thức đã đưa anh trở thành một trong những biểu tượng của thành công, một hình mẫu được nhiều nhà tạo mẫu trẻ hướng đến trong sự nghiệp.

NTMT Tuấn Anh bước sang năm thứ 13 của sự nghiệp cùng đề cử Cây kéo trẻ xuất sắc ngành tóc Việt năm 2019 

Những mẫu tóc anh thiết kế vô cùng ấn tượng 

13 không tính là thời gian quá dài nhưng NTMT Tuấn Anh  đã có những thành công mà hàng nghìn người đang theo đuổi công việc làm việc này mơ ước tuy vậy NTMT Tuấn Anh chưa bao giờ dừng lại niềm đam mê với công việc học hỏi kinh nghiệm. Anh tham gia các khóa đào tạo nâng cao ở trong nước và quốc tế do các nhà sư phạm hàng đầu trực tiếp đứng lớp. Từ đó, anh có thể nâng cao khả năng làm nghề cũng như kỹ năng sư phạm để truyền tải đến các học viên tinh hoa kiến thức của ngành.
Anh nỗ lực hết mình với chất lượng phục vụ tốt hơn 

Kỹ thuật đỉnh cao tạo nên uy tín của NTMT Tuấn Anh 


Sự thành công và cũng là dấu ấn trong 13 năm theo đuổi công việc của anh được gửi gắm vào salon Tuấn Maroc tại 574 Hoàng Diệu. Theo đuổi sứ mệnh “giữ gìn vẻ đẹp Việt”, cống hiến hết mình cho sự nghiệp của ngành tóc Đà Nẵng nói riêng và ngành tóc Việt nói chung, Tuấn Maroc là thương hiệu đón đầu xu hướng công nghệ tại thị trường làm đẹp Việt và nơi đây cũng tiên phong trong việc đổi mới phong cách với sự sáng tạo đột phá. NTMT Tuấn Anh biết cách để bản thân và thương hiệu trở nên khác biệt và nổi bật trong hàng nghìn thương hiệu tóc đang hoạt động trong thị trường làm đẹp Việt.



Với 13 năm cống hiến không ngừng nghỉ, không ai xứng đáng với giải thưởng Cây kéo trẻ xuất sắc hơn NTMT Tuấn Anh. Bằng tài năng của bản thân, hàng nghìn khách hàng cùng những đồng nghiệp trong nghề đang ủng hộ anh trên con đường đến với giải thưởng danh giá này.

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Hair Idol 2016