23:56 01/03/2020
​NTMT Đào Văn Mạnh xác nhận tham dự Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020
Tocvasao.net - NTMT Đào Văn Mạnh đến từ quê lúa Thái Nguyên sẽ là nhân tố tạo nên bất ngờ trên sân khấu đêm gala giỗ tổ ngành tóc Thái Bình với tác phẩm được anh chuẩn bị rất tâm huyết.
NTMT Đào Văn Mạnh một trong những tài năng trẻ triển vọng của ngành tóc Việt trong những năm gần đây. Sự xác nhận tham dự của anh tại The Sent Of Tea 2020 – Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên khiến nhiều người bất ngờ và cũng rất mong đợi. Không chỉ tham dự sự kiện, tri ân tổ nghiệp, anh sẽ trình làng tác phẩm nghệ thuật tóc mới nhất. Đây là một trong những sự kiện hướng về tổ nghiệp ngành tóc của các nhà tạo mẫu thế hệ sau. NTMT Văn Mạnh rất hào hứng trước thềm sự kiện diễn ra vào trung tuần tháng 3 này.

Sinh năm 1991, với 8 năm gắn bó cùng nghề, NTMT Văn Mạnh từng bước khẳng định tài năng và vị thế của bản thân trong ngành tóc hiện đại Việt Nam. Anh được đánh giá là tài năng trẻ có nhiều triển vọng phát triển với tiềm năng sẵn có cùng với trí sáng tạo vượt trội so với đồng nghiệp cùng thế hệ. Trên nền tảng kiến thức học tập được từ các khóa học đào tạo,NTMT Văn Mạnh đã thiết kế nên rất nhiều mẫu tóc ấn tượng được nhiều đồng nghiệp và khách hàng khen ngợi. 8 năm một chặng hành trình không quá dài nhưng đủ để NTMT Văn Mạnh khẳng định vị thế của bản thân trong ngành tóc Thái Bình và cả nước.

Các tác phẩm của NTMT Văn Mạnh đều rất ấn tượng

Thương hiệu tóc Mạnh Koj do anh sáng lập cùng đang từng bước khẳng định được uy tín và vị thế của bản thân trong ngành tóc Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu tóc nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng tại tỉnh Thái Bình  và nhiều tỉnh thành xung quanh. Người ta biết đến cái tên Văn Mạnh gắn với chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng với đó là những thiết kế tóc ấn tượng không dễ bắt gặp trong ngành tóc Việt hiện nay.

Năm 2020, anh sẽ tiếp tục cập nhật nhiều xu hướng làm đẹp mới phục vụ khách hàng 

Màn trình diễn sắp tới trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam đang được anh tích cực hoàn thiện. Anh tự tin tác phẩm anh mang đến sẽ khiến rất nhiều khán giả cùng đồng nghiệp tham dự sự kiện bất ngờ. Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 17/3 sắp tới tại Thái Nguyên.

Salon Mạnh Koj
61 Lê Đại Hành, Thành phố Thái Bình
 

Hair Idol 2016