11:22 03/01/2023
NTMT Đào Thị Thắm xuất sắc tranh tài qua hai môn thi Makeup và Tóc tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2023
Tocvasao.net - Tài năng trẻ Đào Thị Thắm (Nghệ danh: Đào Thắm) bằng bản lĩnh và sự cố gắng trong suốt thời gian vừa qua, cô đã nhận được sự đánh giá cao từ các đồng nghiệp cũng như bạn bè. Cô đã được ban tổ chức Guinness Beauty Industry Record 2023 đề cử vinh danh giải thưởng Bàn tay vàng ngành Makeup.
                         
                    Tài năng ngành makeup Đào Thị Thắm nhận đề cử giả thưởng Bàn tay vàng ngành Makeup
Guinness Beauty Industry Record 2023 sẽ trở thành tâm điểm của ngành làm đẹp vào đầu năm 2023. Với quy mô tổ chức cũng như số lượng chuyên gia tạo mẫu hội tụ, đây chắc chắn sẽ là chương trình giao lưu hoành tráng, cũng là cuộc thi công tâm nhất đối với ngành makeup và nhà tạo mẫu tóc tài năng. Thí sinh Đào Thắm được vinh danh với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân cho ngành makeup và ngành tóc Việt được đề cử vinh danh giải thưởng Bàn tay vàng ngành Makeup.
                       
                        Tài năng của Đào Thắm được nhiều khách hàng đặt trọn niềm tin
                       
Vỏn vẹn gần 3 năm theo đuổi nghề, Đào Thắm đã trải qua bao nhiêu khó khăn thử thách. Tuy nhiên, niềm đam mê cháy bỏng đã giúp cô gắn bó với nghề, được sống, được cống hiến trọn vẹn khả năng của bản thân. Giờ đây việc tạo mẫu tóc đẹp, makeup cho khách hàng không chỉ là công việc mà còn là toàn bộ cuộc sống, ý chí và sự sáng tạo. Đào Thắm luôn học hỏi các mẫu tóc dẫn đầu xu hướng cũng như cách phối màu nhuộm để tạo phong cách riêng cho bản thân. Từ sự cố gắng như vậy, cô đã chiếm trọn niềm tin tưởng của những khách hàng khi được cô làm đẹp.
                       
Tham dự Guinness Beauty Industry Record 2023, Đào Thắm rất vui mừng khi được Ban tổ chức đề cử vinh danh Bàn tay vàng ngành Makeup 2023 cuộc thi được diễn ra vào Tháng 4/2023. Giải thưởng ghi nhận kỹ thuật và tài năng của cô khi tạo mẫu cho khách hàng. Đây chính là nguồn động lực rất lớn giúp cô kiên trì và phát triển bản thân. Và nhờ vào cuộc thi cô sẽ học hỏi được rất nhiều từ các anh chị có nhiều kinh nghiệm trong nghề, được giao lưu nhiều hơn với mọi người để chứng tỏ được bản thân. Hi vọng rằng, với sự cố gắng hết mình của Đào Thắm, cô sẽ thành công rực rỡ trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

Hair Idol 2016