17:16 13/11/2018
NTMT Đào Mai Anh – Nghệ sỹ ngành tóc xuất sắc Festival Tóc Thu Đông 2018
Xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, NTMT Đào Mai Anh đã xuất sắc chiến thắng ở hạng mục giải thưởng vinh danh Nghệ sỹ ngành tóc xuất sắc nhất.
Một trong những cây kéo kỳ cựu và xuất sắc nhất của làng tóc Thái Nguyên, NTMT Đào Mai Anh đã có màn thể hiện tài năng thuyết phục trên sân khấu Festival Tóc Thu Đông 2018. Kỹ thuật cùng sự sáng tạo trên hai tác phẩm tóc của chị giúp chị mang về giải thưởng Nghệ sỹ ngành tóc xuất sắc nhất tại cuộc thi này.


Nghệ sỹ ngành tóc xuất sắc chính thức gọi tên NTMT Đào Mai Anh

Với NTMT Mai Anh, giải thưởng mà chị dành được tại cuộc thi này vô cùng quý giá và là một dấu ấn lớn trong cuộc đời nghệ thuật của chị. Tuy vậy, kinh nghiệm và cơ hội giao lưu học hỏi cùng các đồng nghiệp tại cuộc thi là điều chị cảm thấy quý giá hơn cả.


Hai mẫu tóc được chị mang lên sân khấu trình diễn vô cùng ấn tượng 


Kiểu tóc đơn giản nhưng thể hiện sự tinh tế và kỹ thuật đẳng cấp của chị


NTMT Mai Anh chia sẻ: “Từ thời gian đăng ký đến lúc bước vào đêm chung kết tôi mất 1 tháng để lên và hoàn thiện ý tưởng. Rất nhiều khó khăn trong quá trình đó đặc biệt là phải lựa chọn sao cho phù hợp chủ đề Bản tình ca mùa đông năm nay. Tiếp đó là vấn đề về mẫu tóc, nên sử dụng một hay nhiều hơn thực sự làm tôi phải đắn đo rất nhiều. Hai mẫu tóc tôi mang đến sân khấu Festival  là sự thể hiện rõ ràng nhất cho công sức, kỹ thuật của tôi sau bao nhiêu năm gắn bó với nghề. Nghệ sỹ ngành tóc đối với tôi là một thành công ngoài mong đợi”.


Hàng nghìn khán giả có mặt cổ vũ thí sinh tham dự


Những nhân vật quyền lực xuất hiện tại thảm đỏ đêm chung kết 

Sân chơi phối hợp tổ chức giữa Báo điện tử Tóc và sao và Nhà phân phối Mỹ phẩm danh tiếng nhất thành phố Thái Nguyên hứa hẹn sẽ trở lại vào năm 2019 với nhiều đổi mới và sáng tạo đột phá.

Hair Idol 2016