00:01 29/06/2022
NTMT Dany Trần: "Nghề tóc muốn giỏi chỉ có cố gắng học hỏi từng ngày và đặt cái tâm của mình vào từng tác phẩm"
Tocvasao.net – Là một chuyên gia tạo mẫu tóc tài năng cũng là người thầy của nhiều cây kéo trẻ hiện nay, tên tuổi của NTMT Dany Trần xứng đáng với vinh danh Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt.


NTMT Dany Trần nhận vinh danh Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam 2022

 

Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10 vừa qua tiếp tục là một hair show đặc biệt với giới mộ điệu tóc cả nước. Đến với thành phố biển Đà Nẵng, Ngôi Sao Tóc Việt không chỉ mang đến màn trình diễn xu hướng tóc 2022 ấn tượng mà còn là đêm vinh danh tài năng, cống hiến của những nhà tạo mẫu trên khắp cả nước. Ghi nhận những đóng góp của NTMT Dany Trần, Ban tổ chức đã đề cử và vinh danh anh tại hạng mục Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt.


Thành tích xứng đáng với những cống hiến NTMT Dany Trần đã làm trong thời gian qua 

“Mình rất vui và xúc động khi nhận được giải thưởng danh giá của chương trình. Một cảm xúc tuyệt vời khó tả khi bao nhiêu cố gắng đam mê của mình đã được đền đáp quá xứng đáng”, NTMT Dany Trần chia sẻ cảm xúc khi nhận vinh danh tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022.
 

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động đào tạo nghề tóc, NTMT Dany Trần cho rằng các bạn trẻ đang học nghề tóc hoặc mong muốn học nghề hãy cố gắng học hỏi và nghiêm túc theo đam mê của mình. Nghề tóc muốn giỏi chỉ có cố gắng học hỏi từng ngày và đặt cái tâm của mình vào từng tác phẩm gửi đến khách hàng đó là bí quyết dẫn đến thành công của các bạn sau này.


Salon tóc phục vụ nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng 

Lớp học của NTMT Dany Trần luôn đông đúc học viên từ khắp nơi 

Anh thần tượng hairstylist Mouni. Đây là người truyền cảm hứng rất lớn với con đường làm đẹp của NTMT Dany Trần và gây ảnh hưởng đối với phong cách làm tóc,  tác phẩm của anh đến thời điểm bây giờ. Được tiếp xúc với nghề tóc từ khi còn nhỏ vì có dì làm tóc tại nhà. Thường hay phụ dì làm, niềm đam mê với nghề tóc nhen nhóm từ đó.
 

“Sau khi trưởng thành vì gia đình nghèo khó nên tôi quyết định làm công nhân một thời gian. Sau khi dành dụm được số vốn thì tôi lại bắt đầu học nghề tóc tại thành phố Đà Nẵng. Sau thời gian khó khăn và học hỏi đủ nơi thì năm 2019 tôi bắt đầu mở tiệm và kinh doanh cuộc đời tôi bắt đầu thay đổi từ đây”, NTMT Dany Trần nói về chặng hành trình đã qua.
 

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2022
 

Cầm trong tay cúp vàng danh giá, NTMT Dany Trần nghĩ đến người dì của mình đầu tiên. Đó là người đã cho anh động lực để phát triển sự nghiệp đến ngày hôm nay. “Cảm ơn gia đình luôn bên tôi những lúc tôi gặp khó khăn”.

Hair Idol 2016