23:27 10/09/2019
NTMT Đặng Văn Toàn nhận đề cử vinh danh Kéo vàng toàn năng Beauty Star 2019
Đây là thông tin được BTC Beauty Star 2019 công bố với truyền thông ngành làm đẹp và các khán giả đam mê làm đẹp trong sáng nay 11/9.
Sự xuất hiện của NTMT Đặng Văn Toàn tại một trong những đề cử danh giá nhất trong ngành tóc Việt đã tạo nên sức hấp dẫn cho cuộc thi Beauty Star diễn ra vào tháng 10 sắp tới. Là một nhà tạo mẫu tài năng, NTMT Đặng Văn Toàn xứng đáng với đề cử này và anh cũng là một ứng cử viên sáng giá của danh hiệu Kéo vàng toàn năng 2019.
 
NTMT Đặng Văn Toàn - ứng cử viên sáng giá của danh hiệu Kéo vàng toàn năng Beauty Star 2019

Năm 2004, khi chưa biết làm công việc gì thì NTMT Đặng Văn Toàn được bạn bè rủ đi học về nghề tóc. Lúc đầu khi đến với nghề bản thân anh cũng chỉ nghĩ học cho vui nhưng càng học, càng làm thì càng thấy đam mê và anh quyết định theo đuổi công việc đó đến tận ngày hôm nay. "Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê", thành công của NTMT Đặng Văn Toàn đến ngày hôm nay nếu không có đam mê và kiên trì thì rất khó làm được. 

NTMT Đặng Văn Toàn hiện là thợ chính tại salon Tóc Xinh - Hai Bà Trưng, Hà Nội

Những tác phẩm tạo ra đều là tâm huyết của NTMT tài năng này

Thời điểm khó khăn nhất với nhà tạo mẫu này là lúc mới ra nghề. Khách hàng thấy bản thân anh còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm làm nghề, lo lắng anh không tạo được kiểu tóc ưng ý. Bằng sự quyết tâm, bằng sự học hỏi không ngừng nghỉ cũng như tinh thần làm việc chuyên nghiệp, dần dần điều đó không còn là rào cản của anh nữa. Khách hàng lựa chọn tin tưởng và ủng hộ anh hết mình, nhiều khách hàng trở thành khách hàng thân thiết của anh tại salon tóc Xinh, nơi anh làm việc.

Sáng tạo trên mỗi tác phẩm tóc là điều làm anh được sống cùng niềm đam mê làm đẹp 


Với vai trò thợ chính tại salon tóc Xinh (Hai Bà Trưng – Hà Nội), với cái tâm của người làm nghề, NTMT Đặng Văn Toàn mong muốn tạo nên những mái tóc khỏe đẹp, hợp thời trang và hoàn hảo nhất cho khách hàng. Kinh nghiệm, kiến thức và tài năng của anh chắc chắn cũng sẽ giúp anh chiến thắng tại hạng mục vinh danh Kéo vàng toàn năng Beauty Star 2019.



Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ của Beauty Star 2019

 

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre, hứa hẹn sẽ là sân chơi tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up.  Chương trình sẽ được tổ chứ vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham hia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Hair Idol 2016