14:57 10/05/2019
NTMT Đặng Thành Tài – Bàn tay vàng nghệ thuật ngành tóc Việt Nam 2019
Đó là giải thưởng danh giá mà NTMT Đặng Thành Tài nhận được tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang 2019 vừa qua.
Sinh ra và lớn lên tại U Minh, Cà Mau từ năm 16 tuổi, ntmt Đặng Thành Tài đã bắt đầu lên Đức Hòa, Long An để làm công nhân. Sau một thời gian làm việc, anh cảm thấy làm nghề công nhân thì không thể nuôi sống mình mãi được nên anh đã đến với nghề tạo mẫu tóc, cái nghề làm đẹp cho người. “Tôi vừa làm vừa học thêm được vài năm cảm thấy tay nghề của mình cần phải vươn cao hơn nữa và cơ duyên đã đưa tôi đến với thầy Vinh K5” – NTMT Đặng Thành Tài chia sẻ về chặng hành trình làm nghề của bản thân.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Nhà sư phạm Đức Oscar trao tặng giải thưởng danh giá cho NTMT Thành Tài trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang 


Phần trình diễn ấn tượng mang lại giải thưởng danh giá cho NTMT Thành Tài 

Nhận được sự giảng dạy nhiệt tình của người thầy Vinh K5, anh biết thêm nhiều hơn về kiến thức bổ ích không chỉ về nghề mà còn về đạo đức con người và nhiều điều khác nữa. Để phục khách hàng tốt hơn, anh có một thời gian theo học thầy Hải Govin. “Có được thành quả như ngày hôm nay là nhờ công ơn của những người thầy, cô và những anh chị em đồng nghiệp đã tiếp sức để em được tỏa sáng đam mê của mình”.

Bậc thầy tạo mẫu tóc Vinh K5 là người thầy trong nghề của NTMT Thành Tài 

Anh đến với lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang với tấm lòng thành kính nhất 

Những tác phẩm tóc nghệ thuật đỉnh cao 

Tài năng và kỹ thuật sớm được khẳng định, hàng nghìn khách hàng đã và đang tin tưởng gửi trọn niềm tin vào tay nghề của NTMT Thành Tài. Xây dựng thương hiệu dựa trên cái tâm với nghề, NTMT Thành Tài tự tin có thể xây dựng được thành công trong thời gian sắp tới. Bàn tay vàng nghệ thuật ngành tóc chính là một dấu ấn lớn để khẳng định tên tuổi, vị thế của bản thân NTMT Thành Tài trong ngành công nghiệp làm đẹp khắc nghiệt.


Đứng trên thành công nhưng vẫn không ngừng cố gắng, chặng hành trình dài phía trước của anh rất được mong chờ.
 

 

Hair Idol 2016