00:18 29/06/2022
NTMT Cường Lãng Tử truyền ngọn lửa đam mê nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc
Tocvasao.net – NTMT Cường Lãng Tử vinh dự là tên tuổi được Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10 vinh danh với giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam 2022. Một thành tựu ấn tượng, đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc với sự nghiệp đào tạo của mình.


NTMT Cường Lãng Tử truyền ngọn lửa đam mê nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc

 

“Cảm xúc của tôi khi nhận được giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo là rất vui và biết ơn tất cả mọi người. Cảm ơn quý công ty mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe KARSEELL cùng các nhà tài trợ đã quan tâm. Giải thưởng này cũng là lời động viên tinh thần rất lớn giúp tôi có thể tiếp thêm ngọn lửa đam mê và truyền đạt lại những kiến thức mà mình đã vun đắp cũng như những kiến thức mới mà trong quá trình tu nghiệp mình đã thu nạp được để truyền lại cho các lớp kế thừa”, NTMT Cường Lãng Tử chia sẻ cảm xúc về giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt anh vừa nhận tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022 vừa qua.


Nhìn lại chặng hành trình đã qua, khó khăn có, gian khổ có những anh vẫn luôn nỗ lực để vượt qua và để lại nhiều dấu ấn sự nghiệp. Là người đi trước, có kinh nghiệm giảng dạy, anh khuyên các học trò kế thừa là hãy luôn theo đuổi đam mê của chính mình và thành công sẽ đến với bạn. Hãy học một cách thông minh và khoa học trong đó quá trình học hãy lấy kiến thức căn bản làm nền tảng khi kiến thức cơ bản đã vững chắc bạn hoàn toàn có thể phá vỡ mọi quy tắc giới hạn để đạt đc những thành công mà mình mong muốn.

Đến với nghề tóc là một cái duyên của NTMT Cường Lãng Tử. Trong những năm tháng tốt nghiệp cấp 3 để định hướng cho mình nghề nghiệp thì rất khó. Vì vậy, anh đã chọn cho mình công việc nào nhẹ nhàng ít vất vả và phù hợp với bản thân. Sau khi tìm được trung tâm theo học thì anh thấy quyết định đã đúng. “Nghề tạo mẫu tóc đã nuôi sống và cho tôi biết nghệ thuật là như thế nào. Giờ đây tôi rất yêu thích công việc và đam mê mình đang theo đuổi”, NTMT Cường Lãng Tử bộc bạch.
 

Anh thần tượng rất nhiều bậc thầy của ngành tóc. Trong đó đa số đều là những nhà sư phạm ngành tóc Việt Nam. Ngoài những kiến thức bậc thầy, họ sẵn sàng cho đi mà chưa chắc hẳn đã muốn nhận lại điều gì cả. Và với những điều mong muốn đó, anh hy vọng những lớp kế thừa tiếp theo trong thời gian tới sẽ góp phần đưa ngành tóc Việt Nam sánh vai cùng thế giới.


Nhiều học trò của NTMT Cường Lãng Tử thành công 

Nhận được giải thưởng vinh danh từ Ngôi Sao Tóc Việt 2022, anh càng muốn sẽ cống hiến nhiều hơn nữa những giá trị và những kiến thức mới đã khai phá ra sau những khóa tu nghiệp trong nước cũng như những nước trong khu vực. Anh mong rằng với những giá trị thật trao tặng sẽ mang đến cho các lớp kế thừa trong tương lai có hành trang trên con đường mình đã đang và sắp chọn lựa.
 

Trên suốt hành trình trưởng thành, anh luôn muốn nhắn gửi lời cảm ơn đến Bố Mẹ và những người thân luôn ủng hộ và đồng hành cùng anh trong suốt quá trình làm nghề, cảm ơn đến các thầy cô đã dìu dắt cho đến những thành công ngày hôm nay. Và đặc biệt cảm ơn khách hàng yêu quý đã luôn tin tưởng gửi gắm mái tóc của mình vào thương hiệu LÃNG TỬ Hair Academy mà anh đã xây dựng. 

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2022

Hair Idol 2016