13:17 26/11/2019
​NTMT Cao Văn Thưởng hứa hẹn tỏa sáng tại đề cử vinh danh Ocean Hair 2019
Ghi nhận đóng góp và tài năng của NTMT Cao Văn Thưởng, giải thưởng vinh danh NTMT trẻ xuất sắc được nhiều người kỳ vọng sẽ thuộc về anh.
Với tình yêu và niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, Cao Văn Thưởng không ngừng tạo nên những tác phẩm tóc mang tính nghệ thuật và sự sáng tạo cao. Bằng lòng nhiệt huyết với nghề, NTMT Cao Văn Thưởng đã cố gắng, nỗ lực học tập, tích lũy kiến thức. Anh tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp tại các tỉnh thành phố lớn có ngành tóc phát triển để học hỏi kinh nghiệm làm nghề, quy cách quản lý.

Sau thời gian học hỏi, khi nhận thấy bản thân đã có thể tự điều hành và phát triển một thương hiệu cá nhân, NTMT Cao Văn Thưởng đã sáng lập nên thương hiệu Minh Thưởng Hair Stylist, phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng tại Hải Phòng  và nhiều tỉnh thành lân cận. Sự phát triển vượt bậc của thương hiệu sau 6 năm là thành quả lớn nhất mà anh đạt được. Mỗi lời khen, sự động viên của khách hàng chính là nguồn động lực để NTMT Cao Văn Thưởng phát triển thương hiệu cá nhân, mở mang kiến thức để phục vụ khách hàng tốt nhất.



Hướng tới giải thưởng vinh danh danh giá tại Ocean Hair 2019,  NTMT Cao Văn Thưởng ở thời điểm hiện tại đang nỗ lực và cố gắng hết mình. Anh mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả, khách hàng và các thành viên hội đồng nghệ thuật cho giải thưởng danh giá này.

Minh Thưởng Hair Stylist
Điện thoại: 0705123286
Địa chỉ: đường 10 ngã 3 xã Tân Liên, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Hair Idol 2016