10:42 02/12/2019
NTMT Cao Văn Thưởng ghi dấu ấn trên sân khấu Ocean Hair 2019
Với 1 thiết kế tóc duy nhất, NTMT Cao Văn Thưởng ghi dấu ấn đậm nét với khán giả theo dõi bởi nét độc lạ, cá tính của tác phẩm. Trên sân khấu này, anh cũng nhận được giải thưởng vinh danh Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc năm 2019.
Ocean Hair 2019 tiếp tục khẳng định những bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Cao Văn Thưởng. Từ một tên tuổi mới của làng tóc, giờ đây, anh đã tạo được những dấu ấn đậm nét trong ngành tóc mà bằng chứng chính là giải thưởng vinh danh Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc tại Ocean Hair 2019 vừa qua. NTMT với nền tảng kiến thức học được luôn mong muốn mang chúng để giúp đỡ các bạn trẻ phát triển hơn trong sự nghiệp cũng như tiếp tục mở rộng, nghiên cứu mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Nhà sư phạm Đức Oscar trao tặng giải thưởng vinh danh cho NTMT Cao Văn Thưởng tại Ocean Hair 2019

Tác phẩm được NTMT Cao Văn Thưởng trình làng trên sân khấu Ocean Hair 2019

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ocean Hair 2019

Là một trong hair show chấn động ngành tóc Hải Phòng, Ocean Hair 2019 đã  sân chơi quy tụ những gương mặt hàng đầu của làng thời trang tóc Việt như Đức Oscar, Vũ Đức Tiến,…Tất cả đã cùng đánh giá và chọn ra những gương mặt ưu tú và xuất sắc nhất để vinh danh tại Ocean Hair 2019.

Cùng với tác phẩm trình diễn mang tên “Thành phố Biển bạc” trong hairshow, anh được hội đồng nghệ thuật đánh giá rất cao về kỹ thuật và khả năng làm nghề, Các mẫu đều mang xu hướng và kỹ thuật mới nhất hiện nay khiến không ít khán giả trầm trò khen ngợi. Đặc biệt, thiết kế do anh làm mang tính ứng dụng rất cao mà vẫn không mất đi vẻ đẹp của nghệ thuật.

Với thành tích đã đạt được, anh tiếp tục hướng đến những dự án phát triển trong tương lai cùng với salon.
 

Hair Idol 2016