13:04 01/12/2018
​NTMT Bùi Văn Thủy – Salon Thủy Dung - Ứng viên sáng giá cho danh hiệu Top Salon vàng 2018
Thủy Sắc – hairshow lớn của tỉnh Hà Nam đang dần nóng lên trước giờ G. Các hạng mục vinh danh tại hairshow này cũng thu hút rất nhiều các salon và NTMT danh tiếng của tỉnh. NTMT Bùi Văn Thủy và Salon Thủy Dung hiện là các ứng viên sáng giá của hạng mục Top salon vàng 2018 tại hairshow này.
Theo đuổi đam mê với ngành tóc từ rất sớm, ngay từ khi mới bắt đầu vào nghề nhà tạo mẫu này đã xác định phải thành công trên chặng đường làm đẹp này. Khởi đầu từ con số 0, những tưởng những dự định trước đó không thể thực hiện thì nghị lực, quyết tâm và niềm đam mê lớn với nghề đã đưa anh đến với thành công như ngày hôm nay. 15 năm gắn bó với nghề, chưa bao giờ NTMT Bùi Văn Thủy  hối hận vì đã lựa chọn con đường sự nghiệp này.


NTMT Bùi Văn Thủy 

Sáng lập thương hiệu tóc mang tên Thủy Dung, anh đã  thành công trong việc xây dựng thương hiệu làm đẹp uy tín tại Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam. Khách hàng rất ấn tượng với những mẫu thiết kế của nhà tạo mẫu tóc tài năng này đặc biệt là trong cách anh xử lý màu nhuộm cùng các đường cắt táo bạo, tinh tế trên từng mái tóc. Chia sẻ về dự định tiếp theo cùng với thương hiệu, NTMT Văn Thủy nói: “Tôi xây dựng Salon Thủy Dung bằng lòng tâm huyết với nghề tóc những tôi mong thương hiệu sẽ lớn lên cùng với sự yêu thương và sự ủng hộ từ phía khách hàng. Trong thời gian tới, tôi mong muốn salon sẽ phát triển thành một chuỗi hệ thống làm đẹp uy tín với chất lượng dịch vụ hàng đầu”. Được biết, ở thời điểm hiện tại bên cạnh việc học tập nâng cao kiến thức tay nghề, anh thường xuyên cập nhật xu hướng công nghệ làm tóc hàng đầu thế giới để mang về phục vụ khách hàng tại salon Thủy Dung.


Mẫu tóc ấn tượng được anh thiết kế cho khách hàng 


Anh không ngừng cố gắng, nỗ lực để nâng cao tay nghề 

Bằng sự cố gắng không mệt mỏi để phục vụ những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, đề cử Top salon vàng 2018 là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ đó suốt những năm qua của Salon Thủy Dung và NTMT Văn Thủy.
Hair show này sẽ được tổ chức tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam vào ngày 3/12 sắp tới.

Hair Idol 2016