17:52 11/07/2020
NTMT Bùi Văn Đạt tự tin chinh phục đỉnh cao mới tại Oscar for Hair 2020
Tocvasao.net - Tài năng ngành tóc sinh năm 1987, Bùi Văn Đạt chính thức vượt qua nhiều tên tuổi có mặt tại đề cử vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc - Oscar for Hair 2020.

NTMT Đạt Vidal tại thảm đỏ Họp báo Oscar for Hair 2020

NTMT Bùi Văn Đạt hay còn được biết đến với nghệ danh Đạt Vidal là một người con Hòa Bình vào Nam lập nghiệp. Năm 2020, anh Đạt có 13 năm theo nghề tóc và hiện đang là ông chủ của salon ĐẠT VIDAL tại Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

NTMT Đạt Vidal chia sẻ: "Năm 2006 vì sự đam mê nên đã xuống HÀ NỘI học nghề. Năm 2008 vì mong muốn được nâng cao tay nghề nên đã vào SÀI GÒN làm thợ phụ. Năm 2010 làm việc tại HÀ NỘI. Năm 2015 thành lập SALON ĐẠT VIDAL tại BÌNH DƯƠNG".
Ra Bắc vào Nam chỉ với một mong muốn duy nhất là bản thân có thể phát triển và học hỏi thêm được nhiều kỹ năng làm đẹp, anh đã thành công đạt được mục tiêu. Bàn tay khéo léo của anh tạo nên dấu ấn trên từng tác phẩm.

Năm 2020 đánh dấu một chặng đường phát triển mới của NTMT Đạt Vidal. 13 năm theo đuổi niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, anh không chỉ tôi luyện bản thân thành một cây kéo tài năng vượt trội mà còn tôi luyện nên một người thợ với nhân cách vàng, luôn hết mình với công việc.

Anh đang có những thành công mà hàng nghìn bạn trẻ ngoài kia đang mơ ước. Để có được thành công đó là những tháng ngày rèn luyện bản thân, hết mình với các khóa đào tạo khắt khe để làm nghề. Tạo mẫu tóc không chỉ là niềm đam mê của NTMT Đạt Vidal mà nó còn là nghề nuôi sống, là trách nhiệm của bản thân anh.

Thiết kế mỗi mẫu tóc bằng tất cả tâm huyết, mỗi sản phẩm sáng tạo của NTMT Đạt Vidal đều mang hơi thở của cuộc sống, của xu thế làm đẹp tân tiến, hiện đại. Việc nhận được sự tán dương, ủng hộ của khách hàng hoàn toàn xứng đáng với tài năng và sự đầu tư của NTMT Đạt Vidal trong công việc.

Trở lại với Oscar for Hair 2020 - Colorful Summer, đúng với chủ đề của đêm gala giỗ tổ ngành tóc, NTMT Đạt Vidal sẽ trình làng siêu phẩm tóc ấn tượng của bản thân trong năm nay. Với anh, đây là cơ hội để đưa bản thân và thương hiệu lên một tầm cao mới, khẳng định tài năng, bản lĩnh trong ngành tóc hiện đại Việt Nam.


Hair Idol 2016