13:38 17/12/2019
​NTMT Bùi Huy Tùng tham dự Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020
The Sent Of Tea – Hương Sắc Xứ Trà Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 tiếp tục nhận được sự tham gia của đông đảo các anh tài ngành tóc cả nước.
Sự trở lại của Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên sau thành công của sự kiện năm 2017 đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả và cộng đồng ngành tóc phía Bắc. Năm 2020 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Huệ Hưng  , thương hiệu SH Italy, lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên được tổ chức trang trọng với quy mô tổ chức rộng và đẳng cấp hơn. NTMT Bùi Huy Tùng đại diện ngành tóc Sơn La đến với chương trình giỗ tổ với mong muốn gửi tấm lòng biết ơn đến tổ nghề, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm làm nghề cùng các đồng nghiệp có mặt tại sự kiện làm nghề.

Với 6 năm kinh nghiệm trong nghề tóc, anh hiện đang chủ của salon Tùng Seoul tại Sông Mã, Sơn La. Từng một cây kéo trẻ, có những bước đi chập chững bước vào nghề, giờ đây, trải qua hơn nửa thập kỷ đầu tiên, những dấu ấn mà nhà tạo mẫu tóc này để lại trong lòng khách hàng và đồng nghiệp là rất lớn. Các mẫu tóc anh thiết kế đều rất sáng tạo và nhận được sự yêu thích. Cập nhật xu hướng, thường xuyên nâng cao kỹ thuật làm nghề, anh cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.




Rất nhiều định hướng và kế hoạch được anh đề ra trong tương lai. Khép lại năm 2019 thành công, anh mong muốn sẽ có được năm 2020 thuận lợi với nhiều thành công mới mà khởi đầu sẽ là Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020.

Hair Idol 2016