16:09 04/01/2018
NTMT Bích Trâm chinh phục ngôi vị "Kéo vàng trẻ xuất sắc” – Oscar for Hair 2017
Xuất sắc giành được hơn 9987 lượt bình chọn, NTMT Bích Trâm sẽ là “cái tên” tiếp theo được tỏa sáng trên sân khấu Oscar for Hair 2017 chính là lời gọi từ MC Phạm Duy mời NTMT Bích Trâm xuất hiện về sân khấu . Đó chính là danh hiệu “Kéo vàng trẻ xuất sắc” trong chương trình Oscar for Hair 2017 - sự kiện vinh danh nghệ sĩ tóc Việt đương đại được diễn ra tốt đẹp vào ngày 26/12 vừa qua.
Sự kiện Oscar for Hair 2017 – sự kiện danh giá được mong chờ nhất trong năm của ngành tóc Việt đã chính thức khép lại, song những dư âm của chương trình này đến nay vẫn còn nguyên vẹn. Một trong những ấn tượng đẹp nhất mà chương trình mang đến đó là hình ảnh nhà tạo mẫu tóc nữ tài ba, NTMT Bích Trâm.
 
NTMT Vũ Xuân Thương và ca sĩ Nguyên Vũ lên trao cúp vàng cho NTMT Bích Trâm
 
Ngay sau khi cửa thông tin bình chọn của chương trình Oscar for Hair 2017 – sự kiện danh giá vinh danh nghệ sĩ tóc Việt 2017 được khởi động, nhà tạo mẫu tóc Bích Trâm đã liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Minh chứng đó là hàng nghìn số lượt bình chọn mà chị may mắn nhận được từ lòng những người hâm mộ. Không chỉ là sự yêu mến tài năng, nhiều người còn bị cuốn hút bởi cách làm việc đầy chuyên nghiệp và tận tâm của NTMT Bích Trâm. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực chính là cách mà Bích Trâm đã thể hiện trong suốt bao nhiêu năm theo đuổi đam mê nghề tóc. Và tất cả những công sức đó đã được đền đáp, hôm nay thành công lại tiếp tục “gõ cửa” nhà tạo mẫu Bích Trâm đó chính là khoảnh khắc chị được xướng tên trong danh hiệu “Kéo vàng trẻ xuất sắc 2017”.
 
Gương mặt hạnh phúc khi được đón nhận danh hiệu cao quý của NTMT Bích Trâm

 
Chia sẻ trong giây phút xúc động, NTMT Bích Trâm nói: “Trong thời khắc này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến tất cả mọi người, những người bạn, người thân, những khách hàng đã luôn tin tưởng gắn bó với tôi trong suốt bao năm qua. Đây chính là dấu mốc tuyệt vời để cho tôi có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Tôi xin chân thành cảm ơn”.

Thành công hôm nay giành được hoàn toàn xứng đáng với cống hiến suốt bao năm qua với ngành tóc của NTMT Bích Trâm
 
,

Hair Idol 2016