20:19 20/06/2019
​NTMT Bích Trâm - Ngôi sao lớn của ngành tóc Đà Nẵng tỏa sáng tại Oscar for Hair 2019
Tối 18/6, trên sân khấu Oscar for Hair 2019, NTMT Bích Trâm cùng Hero Team đã có màn trình diễn ấn tượng.
Lễ vinh danh ngành tóc quốc gia - Oscar for Hair 2019 đã chính thức khép lại tại thành phố biển Đà Nẵng vào tối 18/6 với những dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả tham dự. Hàng nghìn khán giả, hàng trăm ngôi sao thiết kế tạo mẫu tóc đã có mặt để tham dự đêm vinh danh các tài năng của ngành. Xuất hiện tại đêm gala vinh danh, NTMT Bích Trâm một lần nữa khẳng định vị thế của bản thân trong ngành làm đẹp này bằng màn trình diễn cùng Hero Team trên sân khấu sự kiện. Màn trình diễn đã làm mãn nhãn hơn 1000 nhà tạo mẫu trong đêm Gala Chung kết Oscar for Hair.

NTMT Bích Trâm cùng Hero Team tại thảm đỏ Oscar for Hair 2019 

Là một trong những cây kéo nữ tài năng bậc nhất của ngành tóc cả nước hiện tại, mỗi tác phẩm được chị thiết kế đều nhận được sự đánh giá cao từ phía chuyên gia tạo mẫu quốc tế cùng các đồng nghiệp. Liên tục cập nhật các xu hướng, các công nghệ làm đẹp về áp dụng tại salon làm đẹp do bản thân sáng lập cũng như sáng tạo thêm những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao khác, NTMT Bích Trâm được mọi người gọi với cái tên người dẫn đầu xu hướng tóc tại Việt Nam. Nhắc đến tên tuổi của NTMT Bích Trâm trong ngành tóc, người ta sẽ nhớ ngay đến những bộ sưu tập mà chị đã trình làng, những thiết kế ấn tượng độc quyền của NTMT Bích Trâm.

Phần trình diễn cùng Hero Team trên sân khấu Oscar for Hair 2019 


NTMT Bích Trâm thể hiện tài năng ngay trên sân khấu 



Tại Oscar for Hair 2019 vừa qua, với những thiết kế tóc ấn tượng nhất mà NTMT  Bích Trâm trình diễn cùng với Hero Team, một xu hướng tóc mới đã được chị cùng team giới thiệu đến các đồng nghiệp có mặt tại đêm gala vinh danh Oscar for Hair 2019. Tại đêm vinh danh này, NTMT Bích Trâm cũng vinh dự nhận giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam. Đây không chỉ là một sự khẳng định với tài năng của NTMT Bích Trâm mà còn là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp làm nghề của chị.

Nhà tạo mẫu tóc Bích Trâm nhận tượng vàng và giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam từ nhà báo Hoàng Mạnh Hà và nhà tạo mẫu tóc gạo cội Đức Oscar

Nhà tạo mẫu Bích Trâm và Hero team của mình đã có màn trình diễn xuất sắc trong đêm Gala
Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 

"Thanh xuân cần có rực rỡ, muốn rực rỡ cần có cuồng nhiệt,muốn cuồng nhiệt cần phải bản lĩnh,can đảm và kiên cường. Một ngày thật nhiều cảm xúc và đầy ý nghĩa. Cảm ơn nhãn hàng đã tổ chức sân chơi thật hoành tráng và bổ ích, cảm ơn anh em đồng nghiệp đã luôn đồng hành với nhau để tạo nên 1 tập thể ngành tóc Đà nẵng luôn gắn bó,kết nối và yêu thương" - NTMT Bích Trâm chia sẻ trên trang cá nhân. 

Hair Idol 2016