23:27 27/06/2022
NTMT Bích Ngọc – 15 năm cống hiến trọn vẹn cho nghệ thuật tạo mẫu
Tocvasao.net – Với 15 năm cống hiến không ngừng nghỉ cho nghệ thuật tạo mẫu tóc, NTMT Bích Ngọc vinh dự và tự hào khi được vinh danh trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại hair show Freedom To Be Collection X Vietnam 2022.


NTMT Bích Ngọc – 15 năm cống hiến trọn vẹn cho nghệ thuật tạo mẫu


Bằng nền tảng chuyên môn ấn tượng, những gì mà NTMT Bích Ngọc đạt được là thành tích xứng đáng. Nhà tạo mẫu gạo cội chứng minh tài năng nổi bật với những thiết kế vô cùng ấn tượng cuốn hút người xem. Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 được trao tặng cho những cống hiến và tài năng làm nghề đó của chị.


NTMT Bích Ngọc tại thảm đỏ sự kiện tóc quốc tế vừa qua 

Được biết, NTMT Bích Ngọc hiện đang là chủ của Beauty Hair Salon cùng tên. Salon ngày càng nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Nhiều khách hàng xem thương hiệu của chị là sự lựa chọn hàng đầu khi quyết định đến làm đẹp. Thuộc top salon chất lượng vàng uy tín của cả nước, các sản phẩm và chất lượng dịch vụ của salon do chị sáng lập làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.


Cơ sở làm đẹp chất lượng, được khách hàng yêu thích 

Trong những năm làm nghề, tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở NTMT Bích Ngọc. Chị không ngừng phát triển trong các lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc. Ở chị, người ta không chỉ thấy được tài năng của một người thợ lành nghề mà còn là sự sáng tạo của một người nghệ sỹ tóc.
 

NTMT Bích Ngọc cũng bỏ nhiều công sức để cập nhật thêm phương pháp, công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đánh dấu cột mốc phát triển, giải thưởng vinh danh đạt được tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 mở ra cho NTMT Bích Ngọc những cơ hội mới và thành tựu mới.

 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Salon Spa Bích Ngọc

Địa chỉ: Hòa Ninh, Di Linh, Lâm Đồng

Hair Idol 2016