12:44 09/01/2020
NTMT Anh Tú hướng đến giải thưởng danh giá tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020
Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2020 là đề cử vinh danh mà NTMT Anh Tú nhận được tại Hair show hot nhất ngành trong thập kỷ vừa qua Ngôi Sao Tóc Việt.
Sau 7 mùa giải được tổ chức thành công tại nhiều tỉnh thành phố lớn trên cả nước, Ngôi Sao Tóc Việt 2020 với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell và Nhà phân phối Mỹ phẩm Thịnh chính thức đến với những người hâm mộ nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc vào năm 2020 này. Trong hơn 10 năm phát triển, đây là lần đầu tiên Hà Nam đăng cai tổ chức một hair show có quy mô quốc gia lớn như vậy. Bằng tài năng và sự cống hiến cho nghề suốt những năm qua, NTMT Anh Tú vững vàng đứng đầu đề cử vinh danh Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2020 tại hair show này. Đây là sự khẳng định của bản thân anh sau gần một thập kỷ gắn liền với công việc làm đẹp.

NTMT Anh Tú - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2020 - Ngôi Sao Tóc Việt 

 9 năm một chặng đường, NTMT Anh Tú tại ngành tóc Hà Nam luôn nhận được đánh giá cao từ phía đồng nghiệp và khách hàng với các sản phẩm của mình. Anh từng đạt được giải thưởng tại các cuộc thi về tóc cũng như các danh hiệu vinh danh tài năng và cống hiến với nghề. Rất nhiều khó khăn, vo vàn thử thách nhưng anh đã vượt qua tất cả để đến với nghề, để cống hiến và mang lại những mái tóc ấn tượng cho khách hàng. Niềm vui trong nghề đối với anh là sự tin tưởng và những lời khen ngợi của khách hàng cho sản phẩm của mình.

Bàn đôi bàn tay khéo léo, anh thiết kế nên nhiều mẫu tóc đẹp




Thời điểm anh bước vào nghề phải vượt qua suy nghĩ định kiến của xã hội về nghề tóc. Sau khi học hết lớp 9, anh quyết định nghỉ học để đi học nghề. Thời gian này anh không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Tuy vậy, niềm đam mê và định hướng rõ ràng với nghề làm anh tin vào sự lựa chọn của bản thân, vững bước đi đến thành công ngày hôm nay. Định hướng trong năm 2020 này, anh sẽ mở thêm 1 cở sở salon nữa bên cạnh Hair Design Anh Tú tọa lạc tại 116 phố Thịnh Hòa, Hòa Mạc, Duy Tiên, Hà Nam.

Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Anh Tú cùng đề cử Nhà sư phạm trẻ xuất sắc năm 2020 tại Ngôi Sao Tóc Việt.
 

Hair Idol 2016