20:51 11/04/2019
NTMT Anh Trần khẳng định đẳng cấp làm nghề sau chiến thắng tại Lễ vinh danh ngành tóc quốc gia 2018
Là một trong những bậc thầy tạo mẫu tóc uy tín nhất hiện nay, NTMT Anh Trần được nhiều thế hệ ngành tóc Việt ngưỡng mộ bởi tài năng và niềm đam mê bất tận của chị dành cho nghề tóc.
Năm 2018 qua đi với nhiều dấu ấn sự nghiệp của NTMT Anh Trần. Những giải thưởng vinh danh cao quý tại các Lễ vinh danh lớn nhất ngành tóc, ra mắt bộ sưu tập tóc mới nhất vào cuối năm 2018 với sự thành công vang dội. Vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác của ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam, NTMT Anh Trần dành chiến thắng ở hạng mục Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng Ngành Tóc  trong hair show “Những Dấu Ấn Vàng Son 2018” – sự kiện được tổ chức nhân dịp 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam.

NTMT Anh Trần có sự thể hiện xuất sắc cùng mẫu tóc ấn tượng trên sân khấu Lễ vinh danh ngành tóc quốc gia 2018 

Chị cùng các tên tuổi khác nhận giải thưởng vinh danh tại Những dấu ấn vàng son

Là một nhà tạo mẫu cá tính và tài năng của ngành tóc Việt, mỗi tác phẩm nghệ thuật tóc NTMT Anh Trần thiết kế đều mang dấu ấn cá nhân của bản thân chị. Sáng tạo, độc đáo và mang xu hướng hiện đại, đó là tất cả những gì người ta nhắc về những tác phẩm của NTMT Anh Trần. Luôn lựa chọn kỹ càng mỗi sự kiện ngành tóc để tham gia, sự xuất hiện của chị tại mỗi sân chơi lớn của ngành tóc khẳng định uy tín chuyên môn và sự chuyên nghiệp của chương trình. Một tài năng, một bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc trở thành biểu tượng của ngành tóc hiện đại Việt Nam, NTMT Anh Trần đã và đang không ngừng cố gắng  để không  phụ sự tin tưởng và yêu mến của mọi người dành cho bản thân và các tác phẩm nghệ thuật tóc của mình.

Sáng lập thương hiệu tóc mang tên mình tại Phố Vác, Dân Hòa, Thanh Oai, Hà Nội, NTMT Anh Trần từng bước khẳng định uy tín thương hiệu và nhanh chóng đưa Hair Salon lọt top đầu những salon tóc chất lượng nhất Việt Nam. Chị luôn đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ và kĩ thuật mới nhất và nụ cười mãn nguyện của khách hàng chính là niềm vui lớn nhất dành cho chị.

Chưa bao giừ ngủ quên trên chiến thắng của bản thân, giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc 2018 chính là nguồn động lực lớn để chị phát triển thương hiệu của bản thân trong năm 2019. Với nguồn lực lớn cùng sự ủng hộ của khách hàng, năm 2019 sẽ tiếp tục là năm đại thắng của NTMT Anh Trần cùng thương hiệu làm đẹp.
Hair Salon Anh Trần
Địa chỉ: Phố Vác, Dân Hòa, Thanh Oai, Hà Nội.

Hair Idol 2016