00:02 18/11/2014
NTMT Anh Đào " tôi đặt cái tâm cái đức trong nghề lên trên tài năng..."
Vừa qua phóng viên tocvasao đã có cuộc trò chuyện cùng nhà tạo mẫu Anh Đào bên lề chương trình khởi động cùng Oscar for hair 2014 tại Hà Nội.

NTM Anh Đào trả lời phỏng vấn của phóng viên Tocvasao.n
et

 
Phóng viên: Được biết chị vừa kết thúc chuyến học tập và công tác tại Nhật Bản và ngay khi về nước chị lại được đề cử vào hạng mục Kéo vàng nghệ thuật của giải thưởng danh giá Oscar for hair 2014, không biết những công việc này có ảnh hưởng tới việc kinh doanh salon của chị không?
 
NTM Anh Đào: Trong công việc, tôi luôn chủ động và có tính kế hoạch. Với tôi các hoạt động về xã hội hay nghề nghiệp đều được tôi ưu tiên và tham gia với tinh thần cao nhất. Trước mỗi chuyến tập huấn trong nước hay quốc tế đều được tôi suy nghĩ, cân nhắc để khi tham gia mình phải coi đó là những việc làm thiết thực. Chuyến đi Nhật vừa qua của tôi cũng vậy. Nó không chỉ là học tập mà còn là cơ hội cho mình gặp gỡ, tiếp xúc với đồng nghiệp ở nước ngoài. Từ đó mình có thể tiếp thu được nhiều kiến thức và kinh nghiệm của bạn bè qua trao đổi trực tiếp hay qua các trải nghiệm thực tế trong salon của họ. Nghề của mình suy nghĩ cho cùng là kinh doanh dịch vụ mà. Riêng với các hoạt động trong ngành tóc, tôi luôn coi đó là trách nhiệm góp một phần công sức nhỏ bé của mình cho sự nghiệp chung. Một vài salon chuyên nghiệp không thể làm nên một ngành tóc chuyên nghiệp, tôi thấu hiểu điều đó nên mong muốn sao cho có nhiều, rất nhiều salon phát triển theo hướng chuyên nghiệp.


Nhà tạo mẫu Anh Đào vừa trở về Việt Nam sau chuyến học tập và công tác tại Nhật Bản
 
Phóng viên: Chị có cho rằng như vậy sẽ có thêm nhiều đối thủ cạnh tranh với mình không? 
 
NTM Anh Đào: Sẽ có nhiều người suy luận như vậy. Riêng tôi không quá lo lắng đến mức luôn nhìn đồng nghiệp như những đối thủ. Tôi có đối tượng khách hàng riêng của mình và biết phải làm gì để phục vụ họ. Trong môi trường chuyên nghiệp phải có sự cạnh tranh lành mạnh điều đó sẽ dễ chịu hơn là những cuộc ganh đua. Các salon chuyên nghiệp luôn sáng tạo, tìm tòi, học hỏi và tìm cho mình một hướng đi riêng nhưng đúng hướng để phát triển và làm hài lòng khách hàng chứ không phải tìm cách "hạ gục đối thủ". Riêng với Anh Đào, khách hàng là những người bạn lớn với đầy đủ ý nghĩa của nó. Tôi luôn tôn trọng khách hàng không chỉ vì họ là những người có học thức, có địa vị xã hội mà vì chính họ đã trao gửi niềm tin vào mình. Mỗi người một nghề và chính mình cũng là khách hàng của những ngành nghề khác. Bản thân tôi cũng luôn mong muốn mình đặt được niềm tin đúng chỗ với những như cầu thiết yếu trong cuộc sống.




Với chị một nhà tạo mẫu thành công cần có cái tâm, cái đức và chị luôn đánh giá cao điều đó hơn tài năng
 
Phóng viên: Theo chị một nhà tạo mẫu thành công cần những yếu tố gì? 
 
NTM Anh Đào: Với tôi một nhà tạo mẫu thành công phải trước tiên là người có tâm với nghề, có đạo đức với thầy cô giáo, bạn bè đồng nghiệp của mình. Tôi luôn đặt cái tâm, cái đức trong nghề lên trên cả tài năng...


NTM Anh Đào luôn chú ý tới việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu của chính mình
 
Phóng viên: Anh Đào Hair salon giờ đây đã khẳng định được thương hiệu của mình, vậy kế hoạch phát triển trong tương lai của chị là gì?
 
NTM Anh Đào: Không có gì là tuyệt đối cả. Để giữ gìn được thương hiệu chúng tôi không chỉ đồng hành đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà luôn cập nhật thông tin trong nước và quốc tế để đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, mới nhất ngang tầm quốc tế.




Anh Đào hair salon hiện là một trong những thương hiệu thành công tại Hà Nội
 
Phóng viên: Xin cám ơn chị và chúc mừng sự phát triển của thương hiệu Anh Đào Hair salon.
 




 

Hair Idol 2016