15:11 25/10/2017
NTMT A Niu – gương mặt trẻ tài năng của ngành tóc Việt
Là một tài năng trẻ với lòng đam mê nghề cháy bỏng và tinh thần kiên trì, chịu khó, không ngừng học hỏi, luôn nỗ lực vượt qua mọi thử thách, NTMT A.Niu đã nhanh chóng trở thành “cái tên” quen thuộc của nhiều cô gái mê làm đẹp Hà thành. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ thế nhưng NTMT A.Niu đã được biết đến với vai trò là chủ Salon lớn và có tiếng tại Hà Nội.
Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nhỏ, A.Niu đã quyết tâm theo đuổi nghề tóc, quyết tâm theo đuổi đam mê khi còn rất trẻ. Gần 10 năm gắn bó với nghề, trải qua vô vàn khó khăn, những tháng ngày học tập rèn luyện cực khổ. Nhưng chính vì sự kiên trì, đam mê đã giúp A.Niu vượt qua tất cả. Với sự thông minh, khéo léo A.Niu đã lĩnh hội được rất nhiều kiến thức cũng như kĩ thuật của các bậc thầy nổi tiếng trong và ngoài nước. Sau thời gian dài theo nghề và không ngừng cố gắng, A.Niu đã dần khẳng định mình từ một người thợ làm thuê cho các Salon lớn nhỏ. Hiện tại anh đã trở thành chủ Salon lớn có tiếng tại Hoàng Mai – Hà Nội.
NTMT A.Niu – tài năng trẻ trong làng tóc Việt


Đội ngũ nhân viên được đào tạo và chọn lọc kỹ lưỡng


NTMT A.Niu luôn dành hết sự tập trung, tâm huyết trên mỗi tác phẩm cho khách hàng
 
Vận dụng những kiến thức đã học được và 10 năm kinh nghiệm để tạo nên thương hiệu riêng, sự khác biệt, sáng tạo trên từng tác phẩm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ cao…cam kết sử dụng các dòng sản phẩm chính hãng. Điểm làm đẹp lí tưởng và cúng chính là lựa chọn đúng đắn nhất dành cho phái đẹp. Dưới đây là một số tác phẩm được thực hiện bởi NTMT A.Niu
Light hồng nổi bật phần gáy cho tóc mỏng


Xoăn đuôi bồng bềnh dành cho tóc mỏng



Khói xám ánh tím trẻ trung, cá tính



Mẫu ombre đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm



Mẫu tóc xoăn cụp đuôi chưa bao giờ hết HOT
 
Đến với Salon Kim Khánh và NTMT A.Niu hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm, dịch vụ và vẻ đẹp của chính mình. Với phương châm “Luôn mang đến vẻ đẹp kiêu xa cho mái tóc của bạn”, tin chắc lựa chọn Salon Kim Khánh bạn sẽ luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối.
 
Salon Kim Khánh
Địa chỉ: số 190 Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0986165873

Hair Idol 2016