18:37 05/03/2019
​NTMT 5 năm kinh nghiệm Nguyễn Tuấn Anh nhận đề cử Bàn tay vàng nghệ thuật tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng
Là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất hiện nay trong ngành tóc Việt, chàng trai sinh năm 1995 này tiếp tục khẳng định tên tuổi trong ngành bằng đề cử giải thưởng Bàn tay vàng nghệ thuật tại lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019.
Là một dịp lễ lớn trong năm của ngành tóc, Lễ giỗ tổ là ngày hội để anh em ngành tóc cùng hướng về tổ nghiệp với tấm lòng thành kính biết ơn cũng là dịp gặp mặt đầu năm của anh em ngành tóc sau một năm lao động và cống hiến cho xã hội. Tại đây những tên tuổi tài năng nhất, những thương hiệu uy tín nhất sẽ được vinh danh với cống hiến của mình cho ngành tóc. NTMT Nguyến Tuấn Anh xuất sắc nhận đề cử Bàn tay vàng tại Lễ vinh danh này.


NTMT trẻ tài năng Nguyễn Tuấn Anh 

Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, hiện NTMT Tuấn Anh đang là CEO của salon Anh Tuấn tại địa chỉ 102 đường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nửa thập kỉ đồng hành, thành công đến với anh không ít nhưng đằng sau thành công đó luôn là sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT trẻ tuổi này. Với kỹ thuật xử lý khéo léo và sự sáng tạo trên từng tác phẩm, với niềm đam mê và yêu thích công việc, anh không ngừng nỗ lực học tập kinh nghiệm từ các nhà tạo mẫu đi trước, tìm tòi những phương pháp mới trong ngành tóc. Dựa trên những kiến thức nền tảng đó, hàng năm chuyên gia tạo mẫu tài năng này luôn trình làng những BST tóc độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng ngành tóc.


Những mẫu tóc được anh sáng tạo nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng 




Cập nhật xu hướng tóc mới nhất tại salon Anh Tuấn


5  năm làm nghề, được mọi người công nhận về khả năng và kỹ thuật, NTMT Nguyễn Tuấn Anh là một trong những ứng cử viên sáng giá tại hạng mục Bàn tay vàng 2019. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của anh trên sân khấu Lễ giỗ tổ năm 2019 tại thành phố Hải Phòng.

Hair Idol 2016