00:56 26/04/2019
NTMT 17 năm kinh nghiệm – Trần Nguyên Khánh đạt giải thưởng Nhà sư phạm xuất sắc năm 2019
Đây là giải thưởng anh được trao tặng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị với những đóng góp của bản thân cho ngành tóc Quảng Trị nói riêng và ngành tóc Việt nói chung.
Là một trong những tên tuổi tạo mẫu hàng đầu làng tóc cả nước, NTMT Trần Nguyên Khánh hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Khánh Trần  ghi dấu ấn đặc biệt ngay từ những ngày đầu bước vào ngành tóc với kỹ thuật xử lý khéo léo và sự sáng tạo trên từng tác phẩm. Đam mê và yêu thích công việc, anh không ngừng nỗ lực học tập kinh nghiệm từ các nhà tạo mẫu đi trước, tìm tòi những phương pháp mới trong ngành tóc. Dựa trên những kiến thức nền tảng đó, hàng năm chuyên gia tạo mẫu tài năng này luôn trình làng những BST tóc độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng ngành tóc.

NTMT Trần Nguyên Khánh 

Anh nhận vinh danh trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị 2019 vừa qua 

17 năm làm nghề, được mọi người công nhận về khả năng và kỹ thuật, Sau thời gian học hỏi tìm tòi, khi nhận thấy bản thân đủ khả năng điều hành một thương hiệu, nhà tạo mẫu Trần Nguyên Khánh chính thức sáng lập thương hiệu tóc mang tên Thiên đường tóc tại địa chỉ 03 lê lợi Đông Hà Quảng Trị.  Những công nghệ hàng đầu, xu hướng tóc hàng đầu thế giới luôn được anh chọn lọc kỹ càng mang về áp dụng tại Salon. Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất, hàng năm anh thường mở rộng và đổi mới các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không chỉ là một chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc xuất sắc, anh tham gia đào tạo học viên. Rất nhiều nhà tạo mẫu hiện nay đã được NTMT Trần Nguyên Khánh chỉ dạy kỹ thuật và truyền lửa đam mê với nghề.



17 năm trong nghề tạo mẫu tóc , 7 năm gắn bó với chuyên Ngành sư phạm thiết kế tạo mẫu tóc, nhà tạo mẫu tóc đã cống hiến hết mình cho ngành tóc Việt. “17 năm theo nghề thiết kế tạo mẫu tóc, không dài nhưng đủ để tôi khẳng định niềm đam mê. Tôi yêu vẻ đẹp bồng bềnh của mái tóc. Từ niềm đam mê , tôi muốn đào tạo ra thật nhiều học trò tài giỏi và hơn nữa là nghề mang lại cho tôi kinh tế ổn định” – NTMT Trần Nguyên Khánh chia sẻ về niềm đam mê của bản thân trong gần 2 thập kỷ qua.


Chúc mừng thành công của NTMT Trần Nguyên Khánh tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị 2019. Mong rằng với thành tích ấn tượng này, anh sẽ cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành tóc Việt Nam trong thời gian tới.

Hair Idol 2016